Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Bình nhớ vợ con đến phát khóc

Thứ Năm 20/03/2014 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên trong sự nghiệp phải rời quê hương, chàng tiền vệ tân binh Bình Dương chia sẻ khó khăn khi rời xa gia đình nhỏ.

Đầu mùa V-League 2014, Văn Bình cùng Trọng Hoàng, Văn Hoàn chuyển vào Nam đầu quân cho CLB Bình Dương với hợp đồng 3 năm. Trong khi hai đồng đội ở SLNA khá tự do thoải mái xa nhà vì "chưa có ràng buộc gì", chàng tiền vệ sinh năm 1989 tỏ ra khá bịn rịn vì phải xa cô vợ mới cưới được một năm rưỡi.

Văn Bình - Hoài Linh sớm xác định góp gạo thổi cơm chung
Văn Bình - Hoài Linh sớm xác định góp gạo thổi cơm chung

Văn Bình chia sẻ cuộc tình lãng mạn của anh và bà xã sau hai năm tìm hiểu. Nhìn lại cuộc hôn nhân khi mình mới 23 tuổi, Bình vẫn cảm thấy đó là quyết định đúng đắn bởi anh đã đủ chín chắn, trưởng thành. Sau đám cưới, căn nhà nhỏ ở thành Vinh của Văn Bình và bà xã Trần Hoài Linh luôn tràn ngập nụ cười, nhất là khi cậu nhóc kháu khỉnh chào đời hồi tháng 6/2013.

Chuyển vào phương Nam thi đấu, Bình chia sẻ những ngày đầu anh nhớ vợ con "kinh khủng", đến phát khóc. Nhất là thời điểm đội chủ sân Gò Đậu cũng chưa có được phong độ lý tưởng khiến tiền vệ Nghệ An cũng đôi chút thất vọng, chán chường. Nhưng 4 trận gần đây dưới tay HLV Lê Thụy Hải, cựu vương đất Thủ Dầu Một thu về 10 điểm để leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League.

Đánh giá phong độ bản thân trong màu áo mới, Bình khiêm tốn: "Tôi chuyển đến CLB mới, lối chơi lẫn đồng đội mới nên cần thời gian để hòa nhập. Phong độ của tôi cũng chưa thực sự tốt nhất nên tôi đang nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Mừng nhất là CLB đã lấy lại được sự tự tin, hưng phấn sau chuỗi khởi đầu không tốt. Điều tôi áy náy nhất là để vợ một mình chăm sóc con. Đành tự nhủ phải thi đấu thật tốt như món quà để tặng vợ và con chứ không còn cách nào khác".

Một tay chăm sóc con nhỏ, bà xã Hoài Linh cũng tất bật việc mua bán đồ thời trang ở cửa hàng riêng tại đường Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh. Công việc bán đồ rồi nhập hàng mới từ Hà Nội hay Sài Gòn về giúp cửa hàng thời trang nữ của cô luôn đắt khách. Hoài Linh chia sẻ mở shop thời trang cũng được mấy năm nay và phần nào tạo dựng được thương hiệu. Bà xã của tiền vệ Bình Dương cho biết đây chỉ là bước đệm về kinh nghiệm quản lý - kinh doanh trước khi cô tiếp quản công ty của bố mẹ ở lĩnh vực khí hóa lỏng trong thời gian tới.

Bà xã giỏi giang, khéo chăm sóc con, Văn Bình cũng an tâm trong 3 năm du Nam lập nghiệp. Mong ước của chàng tiền vệ họ Hoàng không gì hơn là mang về chức vô địch V-League mùa này làm quà tặng vợ và con, để khỏa lấp nỗi nhớ vợ con đang chất chứa trong lòng.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X