Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Valentine của các tuyển thủ

Thứ Năm 14/02/2013 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các tuyển thủ quốc gia có những cách khác nhau để vui Tết đồng thời đón ngày lễ tình yêu 14/2 năm nay.

Ngay từ những ngày đầu đội tuyển Việt Nam tập trung, đội trưởng Tấn Tài đã chia sẻ: “Đá xong tôi sẽ về Nha Trang luôn. Đã khoác áo đội tuyển quốc gia thì mình phải tập trung cao độ, hơn nữa đợt này tôi còn đóng vai trò rìu dắt các em trẻ như nhiệm vụ HLV Hoàng Văn Phúc giao.

Với những cầu thủ như Tấn Tài và Thành Lương thì Tết, Valentine là dịp ý nghĩa để ở bên gia đình
Với những cầu thủ như Tấn Tài và Thành Lương thì Tết, Valentine là dịp ý nghĩa để ở bên gia đình

Ở đội tuyển Việt Nam lần này nhiều anh em trẻ nên cũng vui. Nhưng đi thi đấu quanh năm xa nhà, hơn nữa thời gian tới còn ra Hải Phòng thi đấu nên thú thực tôi nhớ nhà lắm, Tết chỉ muốn ở nhà chăm sóc vợ con”.

Suốt quãng thời gian vừa rồi, Tấn Tài với chiếc băng đội trưởng đã luyện tập rất gương mẫu, thi đấu đầy quyết tâm nhưng tiền vệ này cũng luôn nghĩ về những ngày Tết với vợ con nơi quê nhà và chắc hẳn giờ này Tấn Tài đang có những ngày Tết đầm ấm bên gia đình.

Những người chồng, các ông bố trẻ thì luôn nghĩ đến một cái Tết bên gia đình, Tết là dịp dành nhiều thời gian hơn cho vợ con. Tương tự tâm trạng của Tấn Tài là Thành Lương khi tiền vệ này chia sẻ: “Tết cũng như mọi năm thôi, tôi đưa vợ con về quê, chúc Tết ông bà nội ngoại”. Thành Lương là người sống khá chân thật theo kiểu “người quê chỉ có tấm lòng” nhưng cũng là một người khá lãng mạn.

Các tuyển thủ quốc gia trong đợt tập trung vừa qua đa phần là những cầu thủ trẻ và với những “thanh niên chưa vợ” thì ngoài ngày Tết là ngày về sum họp gia đình còn phải “lăn tăn” đến một ngày đặc biệt là ngày lễ tình yêu Valentine 14/2, đúng mùng 5 Tết ta. Đúng phong cách giới trẻ, những ai đang cô đơn thì có đôi chút “kêu than” và muốn có bạn gái còn những người đã có một nửa thì đã chuẩn bị cho một ngày Valentine lãng mạn.

Gia Từ vốn là cầu thủ nhút nhát cũng đã có chia sẻ: “Em làm gì đã có bạn gái đâu, cũng muốn kiếm một cô rồi, cô nào người Hà Tĩnh đồng hương mà hiền hiền chút là tốt nhất, mà vẫn chưa quen được ai, cơ bản là em kém cái khoản này lắm.”

Bộ đôi cầu thủ người Nghệ An cũng cùng tâm trạng cô đơn như nhau. Thi đấu xong cả Hoàng Thịnh và Âu Văn Hoàn cùng lên xe về Nghệ An ăn Tết. Hoàng Thịnh nhìn khá bảnh trai, thư sinh trong khi Âu Hoàn trông “ngầu” hơn, cũng bạo dạn hơn, nhưng cả hai đều nói y như nhau: “Bọn em chưa có bạn gái, Valentine này cô đơn, chắc phải sớm kiếm cô bạn gái Nghệ An thôi.”

Mùng 6 Tết, SLNA tập trung và có lẽ chỉ kịp trải nghiệm sự cô đơn một ngày là cả Hoàng Thịnh và Âu Hoàn lại phải lao vào tập luyện. Lãng mạn nhất đội tuyển Việt Nam đợt này phải kể đến Hoàng Danh Ngọc. Tiền vệ đang khoác áo XM the Vissai Ninh Bình này đã có bạn gái, suốt thời gian tập trung vẫn cứ í ới với người yêu qua điện thoại, thậm chí Danh Ngọc còn chụp ảnh kiểu đầu mới post lên facebook chỉ để gửi cho người yêu xem.

Đã tính đến chuyện lập gia đình, hẳn Danh Ngọc sẽ có những bất ngờ thú vị dành cho người yêu mình khi cầu thủ này lắm “chiêu trò” và cũng rất vui tính. Trong khi đó, hậu vệ Xuân Hùng rụt rè chia sẻ: “Em cũng đã có bạn gái rồi, hai đứa mới quen và tìm hiểu nhau thôi. Bọn em vẫn còn trẻ, ngày Valentine có hẹn hò đi chơi đâu đó, uống cafe cùng nhau”.

Bên cạnh ngày Valentine, các tuyển thủ trẻ đều đã có một cái Tết thật vui. Hoàng Thịnh, Âu Văn Hoàn, Xuân Hùng, Danh Ngọc đều khẳng định sẽ quyết tâm cao hơn để tiếp tục có tên trong những đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Viêt Nam đồng thời nỗ lực cao nhất để khẳng định mình trong màu áo CLB khi mùa giải V-League và giải hạng Nhất 2013 khởi tranh.

(Theo ThThao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X