Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam được hàng vạn CĐV chào mừng ở sân Britannia

Chủ Nhật 16/03/2014 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với U19 Tottenham, thầy trò HLV Graechen đến xem trận Stoke City - West Ham ở giải ngoại hạng Anh vào ngày 15/3 và trải qua những giây phút khó quên.

Các thành viên đội U19 Việt Nam là vị khách đặc biệt của sân Britannia, sân nhà của Stoke City, nên được ban tổ chức đón tiếp chu đáo ngay khi có mặt. Trong phần nghi lễ chào mừng trước trận đấu, xướng ngôn viên của sân giới thiệu thầy trò ông Graechen và hơn 27.000 cổ động viên trên sân đứng dậy vỗ tay chào mừng.

Bảng điện tử trên sân Britannia hiện dòng chữ chào mừng đội U19 Việt Nam.
Bảng điện tử trên sân Britannia hiện dòng chữ chào mừng đội U19 Việt Nam.

Trên bảng điện tử lớn ở sân Britannia cũng xuất hiện dòng chữ: "Stoke City Football Club would like to welcome Vietnamese U19 National Team" (Câu lạc bộ bóng đá Stoke City chào mừng đội U19 Việt Nam). Các học trò của HLV Graechen lần đầu được đến xem một trận đấu ở Premier League và nhận được sự chào mừng nồng nhiệt hiếm thấy nên rất vui.

Đây là lần đầu tiên một đội bóng Việt Nam có vinh dự như trên ở một trận đấu Premier League. Trước đó, "Running man" Vũ Xuân Tiến cũng được CLB Arsenal mời đến sân Emirates chứng kiến trận đấu của Pháo thủ và có màn quàng quốc kỳ Việt Nam chạy quanh vòng tròn giữa sân nhưng đó chỉ là giải đấu giao hữu. Hôm qua, các tuyển thủ U19 Việt Nam cũng mang theo là cờ đỏ sao vàng đến sân Britannia và cảm thấy rất tự hào.

Tiền vệ Đức Huy cho biết: "Em rất vui vì được xem một trận đấu Premier League ở sân nhà của Stoke City. Cổ động viên tại đây cổ vũ rất cuồng nhiệt và chuyên nghiệp. Trời lạnh nhưng các fan vẫn có mặt đông đủ và cổ vũ không nghỉ trong suốt trận. Em mong cổ động viên ở Việt Nam cũng làm như thế".

Đội trưởng Xuân Trường nói: "Đây là lần thứ hai em đến xem trận đấu tại Anh. Không khí trên sân rất tuyệt vời, thậm chí còn sôi động hơn trận đấu của tuyển Anh ở sân Wembley. Cổ động viên hát không ngừng, tạo nên bầu không khí vui vẻ, thoải mái". Trong trận đấu trên, đội chủ nhà Stoke City bị thủng lưới sớm nhưng kịp gỡ hòa trước khi vượt lên thắng 3-1. Các cầu thủ U19 Việt Nam ra về hòa chung với bầu không khí vui vẻ của cổ động viên chủ nhà.

Theo Vnexperss

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X