Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam được gửi thư chúc mừng

Thứ Sáu 12/09/2014 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng Guillaume Graechen được Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh đặc biệt khen ngợi vì có những chỉ đạo chiến thuật hợp lý giúp U19 VN thắng U19 Myanmar 4-1 ở trận bán kết.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) là cơ quan quản lý nhà nước của ngành thể thao và ra các quyết định triệu tập đối với các đội tuyển quốc gia mà U19 Việt Nam là một trong số đó. Chỉ vài tiếng sau khi U19 Việt Nam giành quyền vào chung kết giải Đông Nam Á bằng trận thắng đầy cảm xúc, thầy trò HLV Graechen lại nhận được tin vui với sự quan tâm chúc mừng của lãnh đạo cao nhất ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

U19 Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm của xã hội
U19 Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm của xã hội

Thư chúc mừng của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh viết: "Thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thay mặt hàng chục triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam, tôi gửi đến các cầu thủ, Ban huấn luyện và đặc biệt là HLV trưởng Guillaume Graechen lời chúc mừng và khen ngợi nồng nhiệt nhất.

Với chiến thắng thuyết phục ở trận bán kết bằng tinh thần thi đấu quả cảm, có chiến thuật và kỹ thuật hợp lý, một lối chơi đẹp mắt cùng sự nỗ lực cao nhất của mỗi cầu thủ, nhưng trên hết đó là tinh thần thi đấu cao thượng, bản lĩnh, đoàn kết, tính giáo dục và kỷ luật cao, đội tuyển U19 Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ và tiến vào trận chung kết một cách xứng đáng. Chúc đội tuyển, Ban huấn luyện, HLV trưởng Guillaume Graechen tiếp tục thành công ở trận chung kết mang vinh quang và niềm vui về cho người hâm mộ Việt Nam".

Ngày 13/9, đội U19 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết với U19 Nhật Bản để tranh ngôi số 1 giải đấu. Đội bóng đến từ Đông Á chỉ là khách mời của giải đấu nên dù thắng hay thua ở trận đấu cuối thì thầy trò HLV Graechen vẫn là đội bóng Đông Nam Á có thứ hạng cao nhất tại giải.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X