Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ U23 “khốn đốn” vì bạn gái Công Phượng

Thứ Hai 13/07/2015 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tuyển thủ U23 Quốc gia Phạm Đức Huy đã phải hứng chịu cơn mưa “gạch đá” và chỉ trích của các fan khi ủng hộ bạn gái Công Phượng Hòa Minzy.

Tuyen thu U23 khon don vi ung ho ban gai Cong Phuong Hoa Minzy hinh anh
Đức Huy có mối quan hệ khá thân thiết với Hòa Minzy

Tại Seagame 28 vừa qua thì cặp đôi Công Phượng Hòa Minzy đã công khai tình cảm khi cả cô ca sĩ này có mặt ở Singapore để cổ vũ bạn trai của mình. Thậm chí Hòa Minzy đã chính thức gia nhập danh sách “wags” khi thường xuyên chơi thân với bạn gái của Mạc Hồng Quân và Ngọc Thắng. Không có gì ngạc nhiên khi cô ca sĩ người Bắc Ninh này có mối quan hệ thân thiết với những đồng đội của Công Phượng trong màu áo U23. 1 trong số đó là tiền vệ Phạm Đức Huy của CLB Hà Nội.

Mới đây, sau khi Hòa Minzy cho ra ca khúc mới thì Đức Huy đã không ngần ngại “lăng xê” hộ bạn gái Công Phượng. Chính vì điều này khiến các fan của cựu tuyển thủ U19 không hài lòng và tạo ra “cơn mưa gạch đá” trên mạng xã hội. Không chỉ là những lời chỉ trích là số lượng fan theo dõi Đức Huy đã giảm chóng mặt cho vòng ít giờ.

Thậm chí Đức Huy còn bức xúc tới mức sẵn sàng đáp trả lại những chỉ trích của các fan: “Quan trọng gì đâu, đây là thế giới ảo thôi. Ai muốn bỏ thì cứ việc. Không ai có thể làm dâu trăm họ để hài lòng tất cả được”.

Hiện tại Đức Huy đang cùng CLB Hà Nội thi đấu ở giải Hạng Nhất 2015. Đại diện thủ đô đang chơi khá hay và đang cạnh tranh trực tiếp tấm vé lên hạng với đội đầu bảng CLB bóng đá Huế. Bản thân tiền vệ 20 tuổi được biết đến từ khi khoác áo U19 Việt Nam trong năm 2014 và gây được nhiều tiếng vang lớn. 1 năm trước đây thì Đức Huy và Duy Mạnh của Hà Nội T&T đã từng sang CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản thử việc nhưng không thành công.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X