Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Ngọc Duy trổ tài kinh doanh

Thứ Sáu 03/01/2014 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ giỏi đá bóng, ngôi sao của Hà Nội T&T còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với quán café mới mở ở thủ đô.

Ngọc Duy và vợ chụp ảnh tại quán café ở đường Thanh Niên, Hà Nội
Ngọc Duy và vợ chụp ảnh tại quán café ở đường Thanh Niên, Hà Nội

Là người gốc Hà Nội, Nguyễn Ngọc Duy nằm trong lứa cầu thủ U19 Thể Công tập huấn dài hạn tại Bulgaria năm 2006. Chỉ cao 1m69 nhưng tiền vệ này sở hữu chân trái khéo léo cùng nhãn quan chiến thuật hiện đại. Chỉ sau hai năm ngắn ngủi, Ngọc Duy đã là trụ cột của đội một Thể Công và được HLV Calisto triệu tập lên tuyển quốc gia vào cuối năm 2008 khi vừa tròn 22 tuổi.

Một năm sau, Thể Công giải thể, tiền vệ này quyết định đầu quân cho Hà Nội T&T. Trong 3 mùa giải chơi cho đội bóng của bầu Hiển, Ngọc Duy sớm khẳng định tài năng khi cùng CLB giành hai chức vô địch V-League (2010, 2013) và chiếc Siêu Cup quốc gia mùa 2010.

Trước trận đấu mở màn mùa 2014, Ngọc Duy tự tin sẽ cùng Hà Nội T&T đánh bại chủ nhà Ninh Bình ở trận tranh Siêu Cup mùa 2013 vào 16h ngày 4/1. Đó như danh hiệu khởi đầu mùa giải nhiều mục tiêu mà Ngọc Duy cùng Hà Nội T&T hướng đến. Sau đó, HLV Phan Thanh Hùng và các học trò sẽ sang Ấn Độ đá vòng play-off AFC Champion League với Pune FC (Ấn Độ) ngày 29 Tết âm lịch (ngày 29/1).

Tạo dựng sự nghiệp đáng tự hào khi mới 28 tuổi, Ngọc Duy được sự hậu thuẫn từ mái nhà nhỏ yên bình của mình. Sau 5 năm nên nghĩa vợ chồng với bà xã Nguyễn Minh Trang, Ngọc Duy có đủ nếp, đủ tẻ, khiến bạn bè và người quen không khỏi ghen tị. Bà xã có tài pha chế café rất ngon được mọi người khen ngợi. Nên hai vợ chồng bàn bạc để cho ra đời quán "Ngọc Duy 21'' ngày 26/12 vừa qua.

Nói về "đứa con tinh thần", chàng tiền vệ Hà Nội T&T thổ lộ: "Đá bóng là một chuyện, tôi với bà xã cũng muốn cải thiện thu nhập, nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn như thế này. Đây là ý tưởng thai nghén khá lâu của vợ chồng tôi trước khi đưa vào hiện thực. Phải đi xem nhiều địa điểm, cách trang trí lẫn chế biến nước uống ra sao cho thật phong phú đa dạng để hấp dẫn khách hàng nữa. Tôi và vợ coi đó là sự lo lắng cho cuộc sống chứ không thể đi đá bóng cả đời được. Vợ chồng tôi coi đây là nơi giao lưu cho bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ bóng đá ở Hà Nội".

Quán café ở 11D, đường Thanh Niên (Hà Nội) chỉ rộng tầm 20m2 nhưng có vỉa hè rộng rãi, thoáng mát để mọi người vừa tranh thủ nhâm nhi cà phê, ngắm đường phố và "chém gió"... về bóng đá lẫn cuộc sống khi ngồi bên nhau. Ý tưởng lẫn phong cách phục vụ khá bắt mắt và đầy đủ các loại thức uống giúp quán thu hút rất đông khách chỉ sau một tuần khai trương. Trước năm mới 2014, Ngọc Duy tự tin cơ sở kinh doanh của mình sẽ làm ăn phát đạt và có thêm mùa giải thành công nữa trong màu áo tuyển Việt Nam và Hà Nội T&T.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X