Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui: Đài Truyền hình Hà Nội phát sóng miễn phí Premier League 3 mùa tới

Thứ Tư 07/08/2013 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiếp nối thành công của Đài Truyền hình TPHCM, Đài Truyền hình Hà Nội cũng đã chính thức có được bản quyền phát sóng miễn phí Premier League 3 mùa sắp tới (2013-2016). Đây là thông tin không thể tuyệt vời hơn cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung và ở khu vực Hà Nội nói riêng.

Man Utd dẫn đầu về doanh số thu được từ bản quyền truyền hình
HTV mang về tin vui cho NHM Việt Nam

Với việc có được gói cước thứ 3 của English Premier League, Đài Truyền hình Hà Nội và TPHCM chỉ bỏ lỡ một vài trận đấu độc quyền vào ngày Chủ nhật hàng tuần. Dù món quà này vẫn làm cho người hâm mộ Việt Nam có chút hẫng hụt khi HTV không thể phát sóng 100% các trận đấu của giải Ngoại hạng Anh sắp tới, nhưng như thế đã là quá đủ so với lời đe dọa cách đây vài tuần: có thể Premier League sẽ biến mất khỏi các kênh sóng của các kênh truyền hình Việt Nam. 

Cụ thể, HTV sở hữu gói 3, gói gồm các trận không độc quyền của Premier League. Gói cước này chiếm tới 80% số các trận đấu của mùa giải 2013/2014 với 282 trận được phát sóng. Phía HTV đã lên tiếng khẳng định chắc chắn sẽ tường thuật tất cả các trận đấu vào ngày thứ Bảy trên 2 kênh sóng là HTV1 và HTV2, đồng thời song song tiến hành trên các kênh truyền hình Cáp Hà Nội. Trước đó, Đài Truyền hình TPHCM cũng đã thông báo có được gói 282 trận của Premier League mùa tới. 

HTV sau khi chính thức có được gói trận đấu không độc quyền đã hồ hởi tuyên bố: "Bằng sự nỗ lực hết mình vì khán giả thân yêu, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội đã sở hữu bản quyền của 3 mùa Premier League tiếp theo, từ 2013 đến 2016. Các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp vào buổi tối thứ 7 hàng tuần."

Như vậy, nỗ lực đền đáp sự trông mong từ các khán giả của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội đã được hoàn tất. Với việc vào các buổi tối thứ 7, các kênh sóng của HTV chỉ tràn ngập bóng đá, người hâm mộ sẽ bớt được thời gian và công sức mòn mỏi tìm kiếm trên các kênh sóng online, một thông tin rất đáng mừng. Các trận đấu độc quyền vào ngày Chủ nhật vẫn chưa thể nằm trong tay HTV, nhưng với hàng ngũ hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt ở Việt Nam, món quà này đã làm họ yên tâm thấy rõ trong 3 năm tới.

Không chỉ phát sóng Premier League, HTV còn phát sóng các trận đấu của giải VĐQG Đức Bundesliga vào rạng sáng thứ 7 và tối Chủ nhật. Tất cả các trận này đều được phát miễn phí. Đài Truyền hình TPHCM sẽ đảm trách đưa tới cho khán giả tới 6 giải đáu là Premier League, FA Cup, Bundesliga, Ligue I, Serie A và La Liga.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X