Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn mở shop thời trang tặng vợ

Chủ Nhật 26/01/2014 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Cậu con trai đầu lòng đã cứng cáp, tiền vệ Quảng Ninh đầu tư shop thời trang cho bà xã tiện việc kinh doanh ngay sau Tết.

Trước mùa giải đầu tiên dự V-League, tiền vệ Vũ Minh Tuấn ký bản hợp đồng gia hạn có điều khoản lạ với Quảng Ninh. Anh sẽ không nhận tiền lót tay ngay năm đầu tiên - điều Tuấn coi như trả cái ơn 10 năm đào tạo thành người của đội bóng quê hương. Đến năm thứ hai, tiền vệ này mới nhận số tiền lót tay 3 tỷ đồng từ đội bóng chủ quản. Ngay trước khi đồng ý ở lại với đội bóng đất mỏ, Minh Tuấn được đại gia Bình Dương chào mời với số tiền lót tay gần 5 tỷ đồng. Tuy nhiên, ngôi sao này cho biết cái ơn đào tạo, nghĩa tình của đội bóng quê hương với anh không thể đong đếm bằng tiền.

Vợ chồng Minh Tuấn - Hồng Nhung
Vợ chồng Minh Tuấn - Hồng Nhung

Năm 14 tuổi, khi Tuấn nằng nặc đòi đòi gia đình vào đội trẻ Quảng Ninh tập luyện. Lúc ấy, đất Cẩm Phả quê Tuấn đã là "điểm đen" về ma túy. Việc xuống TP Hạ Long học đá bóng giúp anh tránh khỏi "cái chết trắng" ập đến với mình. Qua 10 năm tập luyện miệt mài, Tuấn "đớp" trở thành thủ lĩnh ở đội Quảng Ninh. Phần thưởng sự vươn lên ấy là suất triệu tập lên đội U23 Việt Nam dự SEA Games 27, dù lúc ấy tiền vệ này còn đang đá ở giải hạng Nhất.

Thân hình mảnh khảnh nhưng lối chơi khôn ngoan và tinh quái, Minh Tuấn luôn khiến các đối thủ rất khó có thể lấy bóng trong mình. Bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 trước Ninh Bình ở vòng hai V-League 2014, Tuấn "đớp" đi bóng loại cả thủ môn Mạnh Dũng để ghi bàn là một ví dụ. Đó cũng là chiến thắng đầu tiên của Quảng Ninh ở sân chơi chuyên nghiệp, trận đấu tân đội trưởng Vũ Minh Tuấn tạo dấu ấn với khả năng cầm chịch lẫn ghi bàn.

Chàng tiền vệ sinh năm 1990 này thừa nhận bà xã Hồng Nhung và cậu con trai Tuấn Anh chính là động lực để mình trưởng thành. Năm 21 tuổi, Tuấn sớm yên bề gia thất để chuyên tâm vào đá bóng. Mỗi khi chàng tiền vệ trẻ thi đấu trên sân Cẩm Phả, mẹ con Hồng Nhung cùng gia đình lên sân "tiếp lửa" giúp anh càng đá càng hay hơn vì thế.

Khi cu Tít (tên gọi ở nhà của bé Tuấn Anh) đã cứng cáp, vợ chồng Minh Tuấn chuẩn bị sẵn mặt bằng để mở shop thời trang tại TP Cẩm Phả. Chàng cầu thủ có nụ cười duyên xem đó là món quà tặng cho bà xã, sau hai năm hy sinh ở nhà chăm sóc con cái. "Cháu Tuấn Anh cũng lớn rồi, vợ chồng tôi cũng muốn mở cửa hàng kinh doanh để tăng thêm thu nhập. Shop thời trang mới cũng là món quà tặng vợ để cô ấy có thêm niềm vui, động lực để chăm sóc gia đình nhỏ của chúng tôi", Tuấn chia sẻ.

Theo lời chia sẻ của Hồng Nhung, shop thời trang của hai vợ chồng sẽ mở đường Trần Phú nằm ở trung tâm TP Cẩm Phả. Lĩnh vực kinh doanh sau khi khai trương sau Tết của hai vợ chồng tập trung áo quần thể thao và áo quần trẻ em.

Theo Ngôi Sao
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X