Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Thanh Trung lập kỷ lục Flappy Bird

Thứ Ba 11/02/2014 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chàng tiền vệ người quê Hà Tĩnh trổ tài chơi game đình đám khiến giới cầu thủ nể phục với cột mốc 231 điểm.

Thời điểm Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông gây sốt trên toàn thế giới, các cầu thủ Việt cũng say mê tìm cách đưa chú chim vượt qua những ống nước. Trò chơi có đồ họa đơn giản, cách chơi không quá khó nhưng để chinh phục những cột mốc điểm số không đơn giản. Có người thậm chí vì quá tức giận do liên tục đâm phải ống nước đã ném cả chiếc điện thoại vỡ cảm ứng tan tành trong phút giây thiếu kiềm chế.

Thanh Trung khoe chiến tích Flappy Bird trên trang cá nhân
Thanh Trung khoe chiến tích Flappy Bird trên trang cá nhân

Đa phần cầu thủ nội cũng vì tò mò trước game đang khiến cả thế giới nhắc đến suốt những ngày qua. Quả thực càng chơi họ càng bị cuốn vào việc đưa chú chim có khuôn mặt ngốc để lần lượt phá kỷ lục của chính mình hay bạn bè một cách khéo léo, nhanh chóng nhất. Game dễ mà khó này cũng giúp giới quần đùi áo số thư giãn sau khi tập luyện hay thi đấu vất vả trên sân.

Cứ mỗi khi cán đích qua một cột mốc mới các ngôi sao như Thành Lương, Ngọc Duy, Xuân Tú, Quốc Long, Văn Hiếu... đều tự hào khoe trên trang Facebook cá nhân. Thậm chí, nhiều cầu thủ còn tiếc nuối không kịp tải Flappy Bird về máy khi Nguyễn Hà Đông gỡ bỏ khỏi kho ứng dụng App Store lẫn Google Play. Tiền vệ Hà Nội T&T Nguyễn Ngọc Duy khoe mình đạt đến 113 điểm. Tuy vậy, kết quả ấn tượng khiến giới cầu thủ phải lắc đầu nể phục là cột mốc 231 điểm mà tiền vệ Đinh Thanh Trung vừa lập được.

Theo tiền vệ trẻ đội Quảng Nam, anh cũng chỉ mới chơi game này vài ngày theo phong trào. Càng chơi Trung lại càng mê và quyết tâm lập kỷ lục mới. Thanh Trung cho biết: "Tôi bắt đầu chơi với tinh thần vui là chính. Ai cũng thừa nhận rằng game cuốn hút và khiến người chơi phải nhanh mắt, lẹ tay cùng sự tập trung cao độ để đi xa nhất có thể. Đến lúc biết mình chạm cột mốc 231 điểm, tôi cũng ngỡ ngàng lắm". Hình ảnh khoe chiến tích chơi Flappy Bird, Thanh Trung được đông đảo người mê game thán phục.

Ngoài tài lẻ trên, nhiều đồng đội ở Quảng Nam còn phong cho Thanh Trung là "cây kéo vàng" của đội bóng. Mỗi khi đội nghỉ tập, anh lại cầm lược và kéo để cắt tóc cho những đồng đội trong CLB. Tất cả thừa nhận Thanh Trung cắt tóc đẹp và khéo như ở ngoài cửa hàng. Những mốt tóc mới sành điệu, mới nhất cũng được tiền vệ khéo léo cập nhật và thực hiện theo yêu cầu của đồng đội.

Đa tài là thế, Thanh Trung cũng sớm khẳng định được tên tuổi trên sân cỏ. Từ năm 19 tuổi, cầu thủ quê Hà Tĩnh được HLV Trần Bình Sự phát hiện và tung ra sân thi đấu ở V-League. Sau giai đoạn vướng mắc hợp đồng với đội bóng bầu Kiên, Thanh Trung chuyển về khoác áo Quảng Nam và giúp đội bóng thăng hạng V-League mùa rồi. Tất cả đều mong anh không chỉ giỏi chơi game, giỏi cắt tóc mà còn thăng hoa trên sân cỏ để giúp Quảng Nam bay cao. Cá nhân tiền vệ có chân trái cực dẻo này mong muốn có phong độ tốt nhất ở CLB nhằm có suất lên tuyển quốc gia chuẩn bị cho AFF Cup 2014.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X