Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Nguyên Sa đưa nàng về dinh

Thứ Tư 05/03/2014 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái kết cho mối tình từ thời thanh mai trúc mã của đôi bạn trẻ là đám cưới hạnh phúc vào ngày 16/3 tại TP Đà Nẵng.

Mùa giải 2014 gần như khép lại với Nguyên Sa khi anh mất 6 tháng dưỡng thương. Vừa trải qua ca mổ cả hai đầu gối tại Singapore, tiền vệ sinh năm 1989 đang trong giai đoạn hồi phục sức khỏe. Các bác sĩ cho biết anh có thể đi lại lẫn ăn uống bình thường mà không phải kiêng khem. Nhưng tuyệt nhiên cầu thủ họ Phạm không được chạm bóng trong 6 tháng, nếu không muốn nghỉ thi đấu vĩnh viễn.

Bộ ảnh cưới lãng mạn của Nguyên Sa - Thủy Cúc
Bộ ảnh cưới lãng mạn của Nguyên Sa - Thủy Cúc

Cá nhân chàng tiền vệ CLB Đà Nẵng cũng đặt hy vọng kịp dự AFF Cup 2014 cùng tuyển Việt Nam. Suốt 5 năm qua, Nguyên Sa liên tục lỡ cơ hội ở SEA Games 2009, 2011 rồi Asiad 16 vì chấn thương. Kể cả lần sang đến tận Thái Lan dự AFF Cup 2012, anh bị sốt xuất huyết đến 5 ngày và lỡ luôn cả 3 trận đấu vòng bảng.

Cảm giác "dây đen" vẫn còn đeo đuổi, Nguyên Sa không khỏi chạnh lòng khi tài năng chưa có cơ hội phát tiết ở sân chơi khu vực. Cầu thủ đa năng này quyết định tổ chức đám cưới với cô dâu Thủy Cúc vào ngày 16/3 tại nhà hàng Golden Phoenix, đường 2/9 tại TP Đà Nẵng với sự chung vui của gia đình, bè bạn gần xa.

Kể câu chuyện tình của hai vợ chồng, Nguyên Sa cho biết hai người đã trải qua 8 năm tìm hiểu, từ lúc Sa và bà xã tương lai còn học cùng trường cấp 3. Lúc ấy, tiền vệ Đà Nẵng học lớp cuối cấp còn Thủy Cúc học dưới một lớp. Điều Nguyên Sa thích nhất người yêu lúc ấy là vẻ dịu dàng, e ấp đầy cuốn hút khiến chàng không thể rời mắt khỏi nàng. Trong suốt 8 năm, Thủy Cúc luôn lặng lẽ đứng sau lưng người yêu, khi Sa liên tục dính chấn thương rồi sự nghiệp có lúc sa sút. Trước đám cưới, bản thân tiền vệ này cũng muốn tránh cho bà xã áp lực khi cưới một tuyển thủ U23 quốc gia. 

Mối tình từ thưở "thanh mai, trúc mã" êm đẹp khi cả hai tỏ ra hòa hợp trong suy nghĩ lẫn hành động. Trước khi đưa nàng về dinh vào ngày 16/3, Nguyên Sa cũng vừa xây xong căn nhà rộng rãi khang trang gần nhà bố mẹ. Quyết định tổ chức đám cưới được cả hai tiết lộ đến khá nhanh ngay sau Tết, khi Nguyên Sa muốn tranh thủ thời gian dưỡng thương để hoàn tất việc xây nhà rồi đưa nàng về dinh.

CĐV Đà thành cũng hy vọng chàng tiền vệ con cưng sau khi kết hôn sẽ gặp nhiều may mắn, thành công ở Đà Nẵng cũng như có giải đấu thành công tại tuyển Việt Nam tại giải vô địch Đông Nam Á sắp tới.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X