Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủy Tiên, Công Vinh được Thủ tướng Nhật mời dự tiệc

Thứ Sáu 13/12/2013 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân của mình vì bận đi diễn nên đã không phải hủy chuyến đi Nhật theo lời mời của Thủ Tướng Nhật Bản.

Trong chuyến thăm Công Vinh tại Nhật vào cuối tháng 11 vừa qua, Thủy Tiên được đón đón tiếp như khánh quý. Nữ ca sĩ Thủy Tiên được cả dư luận và giới truyền thông Nhật quan tâm.

 

Đặc biệt, sau một thơi gian về nước, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã vinh dự được Thủ Tướng Nhật mời sang dự tiệc. Thủy Tiên chia sẻ: "Thủ Tướng Nhật Bản yêu cầu văn phòng chính phủ Nhật Bản mời sang Nhật dự tiệc thượng đỉnh cùng các Thủ Tướng và Nguyên Thủ của các nước Asian..

Nhưng cuối năm mình bận show hết cả 3 ngày đó không thể cancel để đi cùng chồng được hic.. Tối nay chồng ra sân bay đi Nhật 1 mình, còn mình đi diễn, thôi tôn trọng công việc là điều quan trọng, vậy nên các fan Long Xuyên Bạc Liêu nhớ cổ vũ mình nhiều nhiều nha".

Như Thủy Tiên chia sẻ, do bận công việc phải đi lưu diễn nên để Công Vinh một mình sang Nhật dự tiệc. Theo Công Vinh, buổi tiệc sẽ diễn ra vào đêm 14.12, có sự hiện diện của lãnh đạo Chính phủ hai nước. Anh còn chia sẻ cảm xúc tự hào và vinh dự khi được có mặt tại buổi tiệc cấp cao này với tư cách là cầu thủ đã từng thi đấu cho CLB Sapporo Consadole.

Thủy Tiên cũng như nhiều nghệ sỹ Việt, hình ảnh và tầm ảnh hưởng ở phạm vi thế giới còn hạn chế. Và sự thông minh của Công Vinh đã giúp bà xã của mình có vinh hạnh được đón tiếp như khách VIP khi tới Nhật Bản.

Truyền thông Nhật, đội bóng mà Công Vinh đang khoác áo và cả người hâm mộ môn thể thao vua này đều rất quan tâm, phấn khích trước sự xuất hiện của Thủy Tiên – vợ của cầu thủ số 1 Việt Nam, một người nổi tiếng trong showbiz Việt Nam. Không chỉ danh tiếng Thủy Tiên được củng cố, mà hạnh phúc của cặp vợ chồng này cũng trở nên viên mãn hơn.

Theo Người Đưa Tin

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X