Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được ra sân, thủ môn Bùi Tiến Dũng tìm lại niềm vui khi bạn gái hết cách ly

Thứ Năm 28/01/2021 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài khoản Instagram của thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã đăng tải video anh đến đón bạn gái Tây Dianka sau khi cô nàng vừa hoàn thành yêu cầu cách ly y tế.

Bùi Tiến Dũng mới đây vừa đăng tải một đoạn video ngắn, ghi lại cảnh anh mang hoa đi tặng bạn gái Dianka Zakhidova sau khi cô vừa hết cách ly 14 ngày để phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó ba tháng, cô nàng người mẫu ảnh sinh năm 2000 này đã về Ukraine thăm gia đình. Và cô chỉ có mặt tại TP HCM vào đêm 12/1 vừa qua, và đã trải qua 14 ngày cách li sau khi nhập cảnh.

Không được ra sân, thủ môn Bùi Tiến Dũng tìm lại niềm vui khi bạn gái hết cách ly hình ảnh
"Con tim" thủ môn Bùi Tiến Dũng đã vui trở lại sau khi Dianka trở lại Việt Nam

Chân dài sinh năm 2000 cũng tiết lộ để có thể trở lại Việt Nam cô phải nhờ tới sự trợ giúp của người đại diện trong việc đặt vé máy bay và làm các thủ tục cần thiết.

Dianka và Bùi Tiến Dũng quen nhau thông qua vợ của cậu em Bùi Tiến Dụng. Cả hai chỉ công khai hẹn hò hồi đầu tháng 9/2020 nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của cô. 

Trong thời gian Dianka về Ukraine, hai người vẫn thường xuyên tâm sự qua điện thoại và mạng xã hội. Dianka còn gắn một bức ảnh tình cảm với Tiến Dũng ở ốp điện thoại để luôn nhớ về bạn trai.

Trong trận thắng 2-0 của CLB TP HCM trước Hà Tĩnh vừa qua, dù Tiến Dũng không ra sân ở trận đấu này nhưng Dianka vẫn gửi lời chúc mừng bạn trai và các đồng đội thông qua Instagram.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng tung video đến đón bạn gái Tây hết cách ly

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X