Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thú chơi môtô khủng của cầu thủ Việt

Thứ Sáu 04/04/2014 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vì đam mê, những cầu thủ như Mạnh Dũng hay Đức Thiện sẵn sàng bỏ vài trăm triệu đồng để sở hữu những chiếc xe đua phân khối lớn.

Là cầu thủ sở hữu tốc độ và kỹ thuật khéo léo, tiền vệ Nguyễn Đức Thiện còn có tình yêu lớn với xe môtô. Theo tiết lộ của cầu thủ quê Đồng Nai, trong bộ sưu tập của anh từng có nhiều dòng xe đua của các hãng danh tiếng, như Honda CB 1000R 2012, Yamaha R6 2008, Yamaha R6 2012... Đầu mùa giải mới V-League 2014, chân sút của CLB Đồng Nai quyết định bỏ ra 24.500 đô-la (hơn 500 triệu đồng) để tậu chiếc Kawasaki Z1000 phiên bản 2013.

Đức Thiện

Đức Thiện bên "tình yêu mới" Kawasaki Z1000


Theo Đức Thiện, tiền bạc là một chuyện, muốn chơi xe tốc độ còn phải có đam mê, sẵn sàng bỏ công nghiên cứu và tìm hiểu về dòng xe mình sử dụng. "Mỗi chiếc siêu môtô thường có khối lượng lên đến 200kg nên người lái phải nắm rõ thao tác khi lái và phanh xe. Xe rất nặng nên chỉ cần một động tác điều khiển không đúng có thể dẫn đến chấn thương hoặc ảnh hưởng tính mạng", anh chia sẻ. Giấc mơ của Đức Thiện ngoài bóng đá không gì khác là trở thành một vận động viên đua xe chuyên nghiệp.

Nhưng đó không phải là tất cả ở anh. Trái lập với sự mạnh mẽ trên sân và niềm đam mê mãnh liệt cho xe tốc độ, Đức Thiện còn đánh đàn ghitar rất hay - đặc biệt là những tình khúc của Trịnh Công Sơn hay Ngô Thụy Miên.

Tình yêu của thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng với xe môtô lại theo một cách hoàn toàn khác biệt. Cầu thủ đang khoác áo CLB Ninh Bình mê kiểu dáng cổ điển hòa hợp phong cách hiện đại, gai góc của dòng xe cafe racer. Tình yêu tốc độ của thủ môn này thậm chí truyền cả cảm hứng sang bà xã Thúy Vân.

"Tôi đam mê dòng xe racer vì nó phù hợp tính cách của tôi", thủ môn Mạnh Dũng chia sẻ sở thích cùng VnExpress. "Vui nhất là bà xã cũng chung đam mê, ủng hộ tôi nhiệt tình". Mới đây anh bỏ ra gần 200 triệu để sở hữu chiếc xe Honda CB 750F2 Limited Edition đời 2006 tại Sài Gòn. "Tôi còn phải bỏ ra khoảng 100 triệu đồng để 'độ' lại theo sở thích riêng, nhưng nó vẫn phải đảm bảo an toàn, thẩm mỹ như thêm khung phụ, gác chân, kéo dài yên xe, để tôi và vợ có thể vi vu sau khi sản phẩm hoàn thành", anh nói.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X