Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Hà Nội, tới lượt CLB HAGL chụp ảnh tập thể cực "chill"

Thứ Hai 08/02/2021 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB HAGL đã thực hiện bộ ảnh ghi lại các thành viên trong ban huấn luyện của đội ở mùa giải 2021.

Nhân kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021, HLV Kiatisuk và các thành viên ban huấn luyện HAGL vừa thực hiện một bộ ảnh tập thể khá chuyên nghiệp.

Sau Hà Nội, tới lượt CLB HAGL chụp ảnh tập thể cực chill hình ảnh 2
HLV Kiatisuk và các thành viên BHL HAGL vừa thực hiện một bộ ảnh tập thể khá chuyên nghiệp.

Xuất hiện trong bộ đồng phục của CLB, các thành viên ban huấn luyện HAGL đã tỏ ra cực "chill" trong bộ ảnh mà họ vừa thực hiện trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm nay.

Có thể thấy ngoài Kiatisuk, các vị lý như ông Nguyễn Văn Đàn, Dương Minh Ninh hay trợ lý người Hàn Quốc Kim Tae-min cũng góp mặt.

Bộ ảnh toát lên phong thái đĩnh đạc, sự tự tin pha chút lạnh lùng của Kiatisuk và các trợ lý. Ở mùa giải năm nay, dưới sự dẫn dắt của 'Zico Thái', CLB HAGL đang có thêm sự tự tin để bước vào chinh phục các danh hiệu quốc nội mà họ đã chờ đợi gần 20 năm nay.

Sau Hà Nội, tới lượt CLB HAGL chụp ảnh tập thể cực chill hình ảnh 2
Liệu sự có mặt của Kiatisuk có giúp CLB HAGL thi đấu 'lột xác' tại V-League 2021?

Với bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ, Kiatisuk đang nhận được nhiều sự kỳ vọng trong việc giúp Công Phượng và các đồng đội thi đấu 'lột xác'. Với những hiểu biết về bóng đá Việt Nam và HAGL, nhà cầm quân Thái Lan cũng đang rất sẵn sàng để tiếp tục bước vào tranh tài ở sân chơi V-League và cúp Quốc gia 2021.

Tại V-League năm nay, CLB HAGL đã thi đấu hai trận với kết quả 1 thắng, 1 thua. Tuy nhiên sau những gì đã diễn ra, Kiatisuk rõ ràng vẫn cần có thêm những điều chỉnh trong cách đá và đội hình thi đấu của 'Gỗ' để có thể gặt hái được những kết quả khả quan.

V-League tạm nghỉ, bầu Đức đóng cửa học viện HAGL JMGV-League tạm nghỉ, bầu Đức đóng cửa học viện HAGL JMG
Theo thông tin của giới truyền thôn, Bầu Đức vừa quyết định đóng cửa học viện HAGL JMG trong dịp Tết Tân Sửu 2021 để vệ sinh và phòng ngừa Covid-19.
Công Phượng mất tích trong ảnh chụp tập thể của HAGL sau tin đồn sang NhậtCông Phượng mất tích trong ảnh chụp tập thể của HAGL sau tin đồn sang Nhật
Một điều khá bất ngờ là tiền đạo Công Phượng đã không xuất hiện trong bức ảnh chụp tập thể đoàn đội HAGL trước khi về nghỉ Tết.
Không muốn bầu Đức buồn, các ông Tây HAGL vẫn miệt mài ra sân luyện tậpKhông muốn bầu Đức buồn, các ông Tây HAGL vẫn miệt mài ra sân luyện tập
Sau khi cho các cầu thủ nội xả trại ăn Tết, những người nước ngoài tại HAGL, trong đó có HLV Kiatisuk và các ngoại binh vẫn ra sân tập luyện như ngày thường.
Công Phượng tái ngộ bạn chí cốt trong kỳ nghỉ Tết 2021Công Phượng tái ngộ bạn chí cốt trong kỳ nghỉ Tết 2021
Tiền đạo Công Phượng vừa gặp lại người đồng đội từng chơi rất thân tại CLB TP.HCM, trung vệ Diakite trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2021.
Báo Thái trù ẻo Văn Lâm, Công Phượng sẽ thất bại nếu sang NhậtBáo Thái trù ẻo Văn Lâm, Công Phượng sẽ thất bại nếu sang Nhật
Trang tin thể thao MRG Online của Thái Lan mới đây đã dự đoán các cầu thủ Việt Nam như Văn Lâm hay Công Phượng sẽ thất bại nếu tới Nhật Bản chơi bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X