Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Running man" bắt đầu làm quen với sự nổi tiếng

Thứ Năm 18/07/2013 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ trong vòng 1 ngày sau khi thông tin về Vũ Xuân Tiến được đưa lên mạng, facebook của cậu từ 1.000 bạn bè đã lên đến 5.000 và số người theo dõi đã gần đạt mốc 10.000 người.

Vũ Xuân Tiến bắt đầu phải làm quen với sự nổi tiếng từ sau khi báo chí Việt Nam và thế giới liên tiếp đưa tin về chàng trai chạy bộ theo Arsenal trong suốt hành trình tham quan Hà Nội. Giờ đây, Xuân Tiến đi đâu cũng có người nhận ra và hỏi thăm về chuyến đi Anh sắp tới cùng cuộc gặp với HLV Wenger ở Hà Nội. Khi cậu ngồi quán café ở gần trường Đại học Giao thông (Hà Nội), gần như cả quán đều nhận ra ‘Running man’. Chỉ trong vòng nửa tiếng, cậu phải trả lời cả chục cuộc điện thoại và tin nhắn liên tiếp từ người thân, bạn bè và nhiều mối quan hệ mới.

Vũ Xuân Tiến giao lưu với khán giả trên sân Mỹ Đình
Vũ Xuân Tiến giao lưu với khán giả trên sân Mỹ Đình

Vũ Xuân Tiến cho biết, dù mình không dùng tên thật khi đăng ký facebook nhưng hiện số lượng người đăng ký kết bạn trên facebook đã đạt đến mức tối đa 5.000 người và còn một số lượng rất lớn nữa cũng đăng ký nhưng không thể nhập thêm. Trên facebook của mình, Xuân Tiến cũng nhận được vô số lời chúc mừng, cả bằng hình ảnh, video và tất nhiên cũng không thiếu những điều thị phi khác. Xuân Tiến cho biết, mình cố gắng trả lời hết các bình luận, tin nhắn của mọi người khi rảnh rỗi vào buổi tối.

Hiện Xuân Tiến đang thực tập ở Khoa Dược thuộc Viện E (Hà Nội) và cậu cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các bác sĩ, dược sĩ trong viện. Xuân Tiến kể: “Có chú còn nói vui là cháu chạy như thế sao không rủ chú chạy theo với”. Trường Cao đẳng Dược Trung ương tại Hải Dương, nơi Tiến đang theo học, cũng rất tự hào về chàng trai này khi có nhiều báo đài gọi về hỏi thăm. Tiến đã sướng rơn khi nhận được lời chúc mừng của cô giáo hiệu trưởng và thầy chủ nhiệm, điều mà cậu chưa bao giờ dám nghĩ tới.

Bạn gái của Xuân Tiến hiện ở Hải Dương cũng rất vui với sự kiện người yêu có cơ hội thực hiện ước mơ được sang Anh xem Arsenal thi đấu. Hai người liên tục nhắn tin trong những ngày qua để chia vui với nhau. Còn bố mẹ của ‘Running man’ thì rất tự hào về con trai và cũng liên tục gọi điện nhắc nhở, hướng dẫn những điều cần thiết.

Cuộc sống của chàng trai người Hải Dương đã thay đổi đột ngột trong những ngày qua. Từ một cổ động viên vô danh, hâm mộ bóng đá Anh, giờ đã trở thành người hùng trong mắt của truyền thông thế giới. Xuân Tiến cho biết: “Em không dám nhận mình là người nổi tiếng đâu. Em vẫn là em trước đây thôi dù đúng là bây giờ có nhiều người biết em hơn. Em rất thích cuộc sống hiện nay và ngóng chờ chuyến đi Anh trở thành hiện thực”.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X