Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đi vào sách giáo khoa .... Việt Nam

Thứ Sáu 27/09/2013 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Wayne Rooney là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất tại Việt Nam và mới đây, anh thậm chí còn xuất hiện trong sách giáo khoa của học sinh THCS.

Ở Việt Nam, Manchester  United là đội bóng có lượng cổ động viên vượt trội so với các CLB khác. Vì vậy, những ngôi sao sáng của Quỷ Đỏ như Wayne Rooney luôn có rất nhiều fan hâm mộ trên khắp đất nước.

Mới đây, bàn thắng kinh điển của tiền đạo người Anh thậm chí còn được đưa và sách giáo khoa Vật Lý để làm ví dụ cho tác dụng lực đối với hướng chuyển động của vật thể.

Rõ ràng là với một ví dụ gần gũi như vậy, việc học đối với các em học sinh sẽ trở nên hứng thú hơn và tất nhiên hiệu quả tiếp thu sẽ có thể được tăng lên đáng kể.


Rooney đã đi vào sách giáo khoa Việt Nam

Cú tung người móc bóng tuyệt đẹp đã được đưa vào sách giáo khoa của Rooney là bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Manchester United trong trận derby thành Manchester vào thắng 2 năm 2011.

Cách đây không lâu, pha lập công này đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử Premier League kể từ khi giải đấu này ra đời năm 1992.

Hiện tại, Man United không có được phong độ tốt khi họ liên tiếp mất điểm tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Wayne Rooney lại đang trở lại mạnh mẽ với những bàn thắng liên tục trong những trận đấu vừa qua.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X