Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không dự Gala Quả bóng Vàng, Quang Hải đi "hẹn hò" Huỳnh Anh

Thứ Tư 13/01/2021 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, cộng đồng mạng đã được phen bất ngờ khi tiền vệ Quang Hải đứng chụp hình với Huỳnh Anh. Tuy nhiên đó không phải cô nàng người yêu cũ.

Trên trang Facebook cá nhân của nam diễn viên, người mẫu Huỳnh Anh mới đây đã đăng tải hình ảnh anh tham dự một sự kiện truyền thông và có chụp hình với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Diễn viên phim truyền hình được yêu thích này còn không quên ghi dòng mô tả khá hóm hỉnh là "Gặp lại anh người yêu cũ".

Không dự Gala Quả bóng Vàng, Quang Hải đi hẹn hò Huỳnh Anh hình ảnh
Huỳnh Anh 'diễn viên' bất ngờ đăng ảnh chụp ảnh cùng Quang Hải với 'status độc'

Thực tế thì do trùng tên với cô nàng người yêu cũ của Quang Hải nên diễn viên Huỳnh Anh đã từng rơi vào trạng thái 'dở khóc dở cười' sau liên tiếp những nghi án 'cắm sừng' nhau của cặp đôi Quang Hải - Huỳnh Anh trong suốt năm 2020 vừa qua.

Cụ thể, một fanpage trên Facebook đã chia sẻ phát ngôn của bạn gái Quang Hải, tuy nhiên hình ảnh dẫn chứng đi kèm lại sử dụng ảnh của nam diễn viên Huỳnh Anh. Chính sự việc này đã khiến nam diễn viên đã có phát ngôn vô cùng 'chua chát' trên trang cá nhân rằng: “Chắc lần sau em không dám yêu mấy anh cầu thủ nữa đâu! Drama quá“.

Khi đó, bài đăng của Huỳnh Anh đã khiến khán giả vô cùng thích thú và bàn tán không ngớt về sự cố vô cùng khó đỡ này khi trang fanpage Facebook kia lại nhầm lẫn giữa cô nàng Huỳnh Anh sang nam diễn viên cùng tên.

Đây cũng là lý do diễn viên này tiếp tục 'chơi chữ' khi chụp ảnh cùng Hải 'con' trong sự kiện vào tối qua 12/1.

Không dự Gala Quả bóng Vàng, Quang Hải đi hẹn hò Huỳnh Anh hình ảnh
Ngay sau đó, cô nàng bạn gái cũ Quang Hải đã có màn 'phản pháo' nam diễn viên cùng tên

Ngay sau khi diễn viên Huỳnh Anh 'pha trò' trên mạng xã hội, lập tức bạn gái cũ Huỳnh Anh của Quang Hải cũng đã có màn 'phản đòn' thâm thúy.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, cô nàng này đã bất ngờ đăng một вức ảnh Photoshop có khuôn mặt diễn viên Huỳnh Anh và cô với dòng trạng thái “Chị em sinh đôi HA mọi người ạ”.

Bức ảnh sau đó đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận. Điều đáng chú ý là Huỳnh Anh lại ghép ảnh diễn viên Huỳnh Anh vào người Quang Hải. Đây cũng là bức ảnh thời mà cả hai còn đang có tình cảm rất mặn nồng.

Quang Hải bất ngờ quay xe với bạn gái cũ Huỳnh AnhQuang Hải bất ngờ quay xe với bạn gái cũ Huỳnh Anh
Tưởng như cặp đôi Quang Hải - Huỳnh Anh đã đường ai nấy đi sau nghi án cắm sừng nhau cách đây chưa lâu thì CĐV mạng lại phát hiện ra một tình tiết mới.
Huỳnh Anh đi làm từ thiện hậu chia tay Quang HảiHuỳnh Anh đi làm từ thiện hậu chia tay Quang Hải
Sau những ồn ào chuyện tình cảm, cô nàng Mai Thị Huỳnh Anh mới đây đã xuất hiện trở lại với hành động đi làm từ thiện vì người nghèo.
Sau nghi án cắm sừng Quang Hải, bạn gái Huỳnh Anh nói gì?Sau nghi án cắm sừng Quang Hải, bạn gái Huỳnh Anh nói gì?
Cô nàng Mai Thị Huỳnh Anh mới đây đã có những chia sẻ sau khi bị nghi ngờ là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của người khác.
Sau lùm xùm bị hack facebook, Quang Hải lần đầu đăng ảnh bạn gáiSau lùm xùm bị hack facebook, Quang Hải lần đầu đăng ảnh bạn gái
Quang Hải mới đây đã đăng tải bức ảnh hạnh phúc cùng bạn gái Huỳnh Anh. Đây cũng là lần đầu tiền vệ sinh năm 1997 khoe bạn gái sau sự cố bị hack mất facebook.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X