Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức chính thức lên chức bố

Thứ Hai 10/08/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phan Văn Đức chính thức lên chức bố khi bà xã Nhật Linh sinh con gái đầu lòng vào ngày 7/8.

 Phan Văn Đức chính thức đón con gái đầu lòng

Trên trang cá nhân, Phan Văn Đức không giấu nổi niềm vui được làm bố. Đức "cọt" thông báo tin vui khi cô con gái đầu lòng chào đời khỏe mạnh.

"Cuối cùng thì thiên thần của bố mẹ cũng chào đời. Bố mẹ thật sự hạnh phúc và tự hào về con.", Phan Văn Đức chia sẻ đầy hạnh phúc. Cô con gái đầu lòng được vợ chồng anh chọn sẵn tên ở nhà là Dâu Tây.

Ngay sau đó, những hình ảnh đầu tiên của Phan Văn Đức đã được bà xã Nhật Linh nhiệt tình khoe trên trang cá nhân. Khi được bế cô con gái Dâu Tây, cầu thủ sinh năm 1996 thể hiện rõ biểu cảm đầy hạnh phúc và cười rất tươi. Song, anh không tránh khỏi những lúng túng nhất định khi lần đầu lên chức bố. 

Phan Văn Đức chính thức lên chức bố hình ảnh
Khoảnh khắc Phan Văn Đức âu yếm cô con gái đầu lòng. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, vợ chồng Phan Văn Đức nhận được cơn mưa lời chúc mừng từ người hâm mộ, bạn bè và các đồng đội. Trước thời khắc vượt cạn của bà xã, Đức "cọt" tỏ ra sốt ruột và liên tục đăng ảnh vợ bầu, nắm tay vợ, cổ vũ hai mẹ con.

Văn Đức và Nhật Linh làm tổ chức đám cưới vào đầu năm 2020 sau vài tháng công khai hẹn hò. Không lâu sau, bà xã của chân sút người Nghệ An thừa nhận mang bầu.

Trong hơn 9 tháng thai kỳ, Văn Đức dành nhiều thời gian để ở bên chăm sóc vợ. Tiền đạo 24 tuổi rất chịu khó massage cho bà bầu và đưa bà xã đi khám thai định kỳ. Cặp đôi vừa nhận ngôi nhà mới gần đại bản doanh của SLNA, giúp tiền vệ 24 tuổi thuận tiện hơn trong việc chăm sóc gia đình nhỏ.

Huỳnh Anh hóa thân thành HLV thể lực hỗ trợ Quang Hải tập luyện
Quang Hải mới đây đã được bạn gái Huỳnh Anh hỗ trợ khi tự tập luyện trong quãng thời gian được Hà Nội FC cho xả trại 14 ngày.
Quế Ngọc Hải lạ lẫm với diện mạo mới
Trên trang cá nhân, Quế Ngọc Hải đăng tải bức ảnh selfie khoe kiểu tóc mới.
V.League 2020 vẫn có thể bị hủy trong trường hợp xấu nhất
Trong trường hợp xấu nhất, V.League 2020 vẫn có thể sẽ bị hủy nếu đại dịch COVID-19 vẫn không sớm được kiểm soát.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X