Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng trái chiều với trận thua đậm của U19 VN

Thứ Tư 08/01/2014 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại trước đối thủ cùng lứa U19 Nhật Bản đã khiến các học trò của HLV Graechen nhận rất nhiều sự thất vọng của người hâm mộ, nhưng cũng rất đáng quý khi tan trận vẫn còn có những tràng pháo tay động viên cho những Xuân Trường, Công Phượng, Đức Huy...

Phần lớn CĐV đã động viên, an ủi U19 Việt Nam
Phần lớn CĐV đã động viên, an ủi U19 Việt Nam

Không có gì quá khó hiểu khi mà U19 Việt Nam đã nhận được nhiều sự kỳ vọng đến như thế từ những người hâm mộ, nhất là sau trận đấu khá hay trước AS Roma ở lượt trận đầu tiên của giải. Chính bởi thế, không khác nhiều so với ngày khai mạc, trận đấu gặp U19 Nhật Bản sân Thống Nhất đã không còn một chỗ trống, kể cả khi khá nhiều người đã phải bỏ cả 7-800.000 ngàn để có cặp vé vào sân.

Thế nhưng, khi hiệp đấu thứ nhất mới qua đi chưa bao lâu, sự cuồng nhiệt ở trên các khán đài đã phải nhận những gáo nước lạnh khi U19 Nhật Bản liên tiếp khiến Văn Trường phải vào nhặt bóng. Không khí ảm đạm bao trùm trên sân Thống Nhất, ngoại trừ vài trăm CĐV nhiệt thành liên tục động viên các cầu thủ, còn lại phần đông ngồi theo dõi trận đấu bằng một thái độ không thể ngao ngán hơn.

Thậm chí, khi nhận bàn thua thứ 3, một số ít khán giả ở khu vực khán đài A đã đứng lên ra về khi bày tỏ sự thất vọng đối với lối chơi và tỉ số mà U19 Việt Nam phải nhận. Mặc dù thế, cũng rất may khi phần đông những khán giả còn lại vẫn tiếp tục ngồi lại theo dõi, và kiên nhẫn với các cầu thủ U19 Việt Nam với hy vọng có được bàn thắng an ủi.

Tuy nhiên, ước mơ nhỏ nhoi ấy đã không thể có được, thậm chí sang hiệp 2 lưới của đội chủ nhà còn phải rung lên thêm 3 lần nữa để kết thúc trận đấu với một tỉ số quá đậm 0-7. Để rồi, khác hoàn toàn với trận thua trước đó, khi trận đấu còn tới cả chục phút, quá nửa các khán đài đã trống vắng, bất chấp tan trận toàn đội U19 Việt Nam đã tiến về với những cử chỉ xin lỗi.

Nhưng, cũng khá bất ngờ khi mà thời điểm các cầu thủ chủ nhà trên đường vào phòng thay đồ, nhiều CĐV chân chính đã đứng lại và dành cho U19 Việt Nam rất nhiều lời động viên, những tràng vỗ tay an ủi. Trước tình cảm đẹp ấy, nhiều cầu thủ trẻ đã tỏ ra khá cảm động và hứa trận đấu tới sẽ chơi bóng nỗ lực hơn để đáp lại những gì mà NHM dành cho mình...

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X