Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tuyển thủ Việt Nam gắn bó với chiếc xe "quốc dân" VinFast

Thứ Hai 08/02/2021 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những Nguyễn Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, đã có thêm một cầu thủ của ĐT Việt Nam gắn bó với chiếc xe hơi đến từ thương hiệu VinFast .

Chỉ ít ngày sau khi lấy vợ, hậu vệ biên Phạm Xuân Mạnh mới đây đã chính thức sắm cho mình chiếc xế hộp 'tiền tỉ' VinFast Lux A 2.0 do hãng xe Việt Nam Vinfast nghiên cứu và chế tạo.

VinFast Lux A 2.0 là một trong những mẫu sedan hạng D bán chạy nhất tại Việt Nam và hiện đang là đối thủ hàng đầu với chiếc Camry của hãng sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, Toyota.

Phạm Xuân Mạnh mua xe VinFast Lux A 20 hình ảnh
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh vừa quyết định mua xe VinFast Lux A 2.0

VinFast Lux A 2.0 được chế tạo trên nền tảng chiếc xe BMW của Đức. Ngoài ra nó còn được kết hợp những công nghệ tiên tiến để mang đến khả năng vận hành vượt trội.

Cỗ máy 2.0L tăng áp mạnh mẽ kết hợp hộp số tự động ZF 8 cấp và đầy đủ các hệ thống an toàn như chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, chống trượt, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc... và 6 túi khí.

Trong quá trình phát triển, hệ truyền động công nghệ châu Âu của xe đã được tinh chỉnh nhiều lần để phù hợp với điều kiện vận hành tại Việt Nam.

Về tính năng an toàn, cả 2 mẫu VinFast Lux SA 2.0 và Lux A 2.0 đều vượt qua các bài kiểm tra khắc nghiệt và được Uỷ ban đánh giá xe mới uy tín ASEAN NCAP xếp hạng 5 sao về độ an toàn - mức cao nhất dành cho một mẫu ô tô.

Về giá bán, dòng sedan Lux A 2.0 có giá thấp hơn chiếc SUV VinFast Lux SA 2.0. Song để có thể sử dụng chiếc xe này, người tiêu dùng cũng phải bỏ ra số tiền trên dưới 1 tỷ đồng.

Với việc vừa tậu chiếc VinFast Lux A 2.0 làm phương tiện di chuyển, Phạm Xuân Mạnh cũng đã gia nhập các cầu thủ mua xe VinFast ở ĐT Việt Nam. Trước đó cả Trọng Hoàng và trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng sắm những chiếc xe VinFast Lux SA 2.0 và Lux A 2.0 cho mình.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sắm xe hơi Vinfast tiền tỷ với biển số phát tàiTrung vệ Bùi Tiến Dũng sắm xe hơi Vinfast tiền tỷ với biển số phát tài
Bùi Tiến Dũng vừa tậu thêm một chiếc xe hơi nhãn hiệu Vinfast dù trước đó đã sẵm chiếc xế hộp hạng sang Mercedes-Benz GLC 300.
VINFAST tặng xe LUX SA2.0 phiên bản cao cấp cho HLV Park Hang-SeoVINFAST tặng xe LUX SA2.0 phiên bản cao cấp cho HLV Park Hang-Seo
Ngày 21/11/2019, tại tòa nhà Landmark 81 (TP.HCM), Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast đã trao tặng HLV Park Hang-seo một chiếc xe Lux SA2.0 để tri ân...
Nói không với Mẹc, Trọng Hoàng lấy vợ hai quốc dânNói không với Mẹc, Trọng Hoàng lấy vợ hai quốc dân
Tiền vệ Trọng Hoàng mới đây đã chính thức khoe chiếc xế hộp đầu tiên của mình. Và đó không phải một gương mặt đến từ nhà sản xuất xe hơi hạng sang danh tiếng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X