Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha Lê viết thư oán trách tình cũ Công Vinh

Thứ Hai 23/04/2012 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng nay (22/4) trên trang cá nhân của mình, Pha Lê đã viết những dòng tâm sự về mối tình cũ đầy oán trách với Công Vinh.

Pha Lê sinh năm 1987 tại Hải Phòng, học khoa Pháp ĐH Ngoại ngữ Quốc gia và từng làm MC cho chương trình Lựa chọn thông minh của đài truyền hình Hà Nội. Cô gái có vòng 1 nóng bỏng này cũng lọt vào Top 7 Việt Nam Idol trong năm 2008. Nhưng có lẽ danh tiếng của Pha Lê “nổi” hơn là nhờ cái tên Công Vinh. Theo bạn bè kể lại, trong một lần được ông Nguyễn Lân Trung (Phó Chủ tịch VFF) mời đi ăn tối, tiền đạo Lê công Vinh đã bị hút hồn bởi vẻ đẹp của cô MC kiêm ca sỹ kiêm, người mẫu này. Từ đó trái tim Công Vinh đã loạn nhịp trở lại sau thời gian chia tay tình đầu Thùy Dung.

Pha Lê gây sóng gió cho mối tình Công Vinh - Thủy Tiên
Pha Lê gây sóng gió cho mối tình Công Vinh - Thủy Tiên

Cũng từ ngày ấy, Vinh vui vẻ hẳn lên trong các buổi tập. Anh thường xuyên đùa giỡn với đồng đội trên sân và hát hò vui vẻ trên đường ra xe bus. Những cuộc điện thoại và tin nhắn bỗng dưng đến với Công Vinh vào những giờ nhạy cảm, thường xuyên hơn.

Thế nhưng, chuyện tình Pha Lê - Công Vinh đã thuộc về quá khứ, hiện nay Công Vinh đang hạnh phúc bên ca sĩ Thủy Tiên thậm chí cả hai còn tính tới chuyện kết hôn. Tuy vậy, sáng nay trên trang cá nhân của mình, Pha Lê đã viết những dòng tâm sự về mối tình cũ đầy oán trách với Công Vinh.

Trong đoạn ghi chú của mình, Pha Lê không ghi rõ cái tên Công Vinh nhưng cô đã dùng nickname CV9 - một nickname quen thuộc mà ai cũng biết là của Công Vinh. Pha Lê đã kể rất nhiều chi tiết về thời gian cô và Công Vinh quen nhau, ngày đầu tiên cả hai gặp nhau, đến với nhau như thế nào, và cô phải nhớ nhung Công Vinh thế nào khi sang nước ngoài. Cuối bức thư này, Pha Lê cho rằng Công Vinh đang phải trả giá cho chính những hành động trong quá khứ mà mình đã gây ra cho cô và cô đã tha thứ cho anh mọi chuyện.

Liệu bức thư này có gây ra sóng gió mới cho chuyện tình đang êm ấm của Công Vinh và Thủy Tiên hay không?

Nội dung bức thư của Pha Lê:
 
CV9!?!

Hình như cái tên Anh chưa bao giờ xuất hiện trong FB này cũng như trong mọi câu chuyện của tôi với bạn bè, họ có thể hoài nghi, có thể đơm đặt thêm thắt, cũng có thể thấy tội nghiệp cho ai đó...nhưng có lẽ không ai biết rằng tôi đã từng có những kỉ niệm quá đẹp với anh! Oán trách??? Thù hận??? Nói xấu??? Có vẻ không đúng với tính cách tôi...Tôi chọn cho mình sự im lặng để ông trời phán xét!

Hôm nay...gặp 1 người bạn, họ đã hỏi tôi, bất giác tôi nhớ lại... Và có lẽ đây là lần duy nhất cũng là lần cuối cùng tôi nhắc tới tên anh!

Nếu ai còn nhớ kì AFF Cup năm ấy, cũng là trận lụt lịch sử của Hà Nội đến nỗi trận cuối cùng của AFF bị huỷ do khắp nơi chỉ toàn là nước! Nhà nhà mất điện, có 1 con bé chỉ nhăm nhăm sang nhà hàng xóm có máy phát điện để sạc điện thoại nhờ, để nhắn tin cho 1 người... Và người đó đã từ khách sạn Tây Hồ đi taxi đến đầu phố, sau đó phải lội nước vào tận nhà và... cõng con bé ấy ra ngoài! Họ lên Vincom ăn tối và xem phim, đó cũng là lần đầu tiên 1 nhà báo bắt gặp chúng tôi đi cùng nhau! Rất hồn nhiên, tôi không lường trước được ngày hạnh phúc ấy lại là lúc câu chuyện bắt đầu cho tất cả sự đau khổ sau này...

Ngay sau đó tôi đại diện cho các sinh viên của trường lên đường đi Bắc Kinh tham gia cuộc thi hợp xướng Besetoha...Từ lúc tôi lên máy bay đến lúc xuống tới nơi chỉ nhanh nhanh mua sim gọi cho anh. Sim ở TQ rất đắt tới độ mua 1 sim mà cả đoàn dùng chung, người gọi cho mẹ, người gọi cho bố, còn tôi dành cuộc gọi duy nhất ấy cho anh. Những ngày đó là quãng thời gian tôi vui nhất vì đi đâu cũng nhớ có người ở nhà dõi theo thậm chí đã chat với nhau bằng webcam và các em sinh viên đi cùng tôi ngày ấy đều nhìn thấy anh qua webcam, đều mừng rỡ và tươi cười chào hỏi anh, hỏi thăm anh (để rồi sau này anh nói chưa từng biết tôi là ai)...Anh à, cả ngàn sinh viên trường tôi biết câu chuyện này, sao anh dám đổi trắng thay đen vậy???

Hahaha...Câu chuyện của tôi còn dài lắm, còn cay đắng lắm nhưng có lẽ chỉ nên nhớ 1 kỉ niệm đẹp vậy là đủ nhỉ? Cuộc đời tôi đến giờ này chỉ có duy nhất 1 lần có người lội nước bất chấp mưa gió vào cõng tôi ra ngoài chỉ để gặp nhau 1 lát... Có lẽ thế bởi Hà Nội sẽ chẳng có trận lụt thứ 2, cũng chẳng có trận cầu nào bị hoãn...Có lẽ thế mà dù sau này có trăm ngàn đau khổ dội xuống thì tôi...vẫn tha thứ cho người con trai ấy!

Là vậy đó...cứ ngỡ tôi đã quên hết sự đẹp đẽ và thay vào đó là sự cay đắng đến tận xương tuỷ khi hứng chịu mọi búa rìu dư luận nhưng không, ngày hôm nay, tôi mỉm cười nhẹ nhàng và thanh thản! Hơn ai hết chỉ có tôi mới hiểu câu chuyện thật sự trong đó thế nào nên dù ai phán xét tôi cũng không sợ vì tôi đã sống một cách đàng hoàng đến phút cuối cùng!

Đừng ai hỏi vì sao lại kết thúc, cũng đừng ai đổ lỗi vì đâu, chỉ đơn giản... nó đã hết rồi, và ai phải trả nợ cho đời cũng đang phải trả rồi... Cái giá của cách sống và hành xử trong cuộc đời với bất kì ai!

Đó là 1 kỉ niệm đẹp trong vô số những kỉ niệm mà tôi có với anh! Nhân danh sự tốt đẹp ấy...tôi tha thứ cho anh!

Có lẽ hôm nay là 1 ngày đặc biệt để tôi nhớ lại và cảm nhận sâu sắc những gì đã trải qua...là 1 ngày mà sau hôm nay dù tên anh có nhan nhản ở đâu chăng nữa thì với tôi cũng sẽ không còn là nỗi ám ảnh! Cuộc đời công bằng lắm, tôi đã và đang chứng kiến anh trả nợ từng ngày với đời... Anh còn đau thương và thê thảm hơn tôi ngày ấy nhiều, chỉ là cái vỏ bọc của anh khá tốt mà thôi, anh cứ trốn trong ánh hào quang ấy đi, còn trong mắt tôi, đó là sự tội nghiệp! Bởi thế... tôi lại tha thứ cho anh!

Vậy nhé!

Có khi nào trên đường đời tấp nập
Ta vô tình đi lướt qua nhau...


(Theo Infonet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X