Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: VTV chính thức sở hữu bản quyền phát sóng VCK EURO 2016

Thứ Năm 14/04/2016 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông báo mới nhất từ phía VTV, đơn vị này đã có được bản quyền phát sóng EURO 2016 và sẽ tường thuật trực tiếp toàn bộ 51 trận đấu của giải.
NONG VTV chinh thuc so huu ban quyen phat song VCK EURO 2016 hinh anh
Họp báo công bố phát sóng EURO 2016

Trong buổi chiều 14/4, Đài THVN đã chính thức tổ chức họp báo để công bố việc sở hữu bản quyền phát sóng EURO 2016 tại Việt Nam. Cụ thể, Đài THVN được cấp phép toàn bộ quyền sản xuất, khai thác, sử dụng trên các nền tảng miễn phí hoặc trả tiền tất cả các chương trình liên quan tới EURO 2016 trên truyền hình, trang web của VTV và hệ thống các ứng dụng di động VTV Go (mọi nền tảng Android, iOS, Windows).

Trong đó, Đài THVN được quyền truyền thông các trận đấu, các chương trình tổng hợp, đồng hành, hỗ trợ, bên lề, bình luận, tin tức liên quan tới EURO 2016; Sử dụng hình ảnh, tư liệu EURO 2016 trong các chương trình khác; Tạo ra và cung cấp các clip trận đấu, clip ngày thi đấu,...

Theo kế hoạch, Đài THVN sẽ tường thuật trực tiếp toàn bộ 51 trận đấu và phát sóng chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu của EURO 2016 trên các kênh VTV3, VTV3 HD, VTV6 và VTV6 HD. Ngoài ra, Đài THVN sẽ là lần đầu tiên chính thức cung cấp nội dung EURO trên hạ tầng Internet và di động qua ứng dụng VTVGo EURO 2016 và trên website VTV Go.

Bên cạnh đó, Đài THVN cũng thông báo về việc tiếp sóng chương trình rộng rãi để các đơn vị khác cùng nắm được. Theo đó, nếu đơn vị nào có nhu cầu tiếp phát sóng chương trình trận đấu EURO 2016 của Đài THVN sẽ phải gửi đề nghị đăng ký tiếp phát sóng tới đại diện của Đài THVN – Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd). Chỉ các Đài Truyền hình, Đài Phát thanh – Truyền hình, các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền gửi đăng ký, được Đài THVN chấp thuận mới được phép tiếp phát sóng chương trình.

Trường hợp được chấp thuận, các Đài phải tiếp phát nguyên vẹn, không được thêm bớt bất kì yếu tố quảng cáo hoặc hình, tiếng (dưới mọi hình thức) vào cấu trúc chương trình phát sóng trận đấu của Đài THVN.


Tường Minh


⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X