Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: K+ chính thức sở hữu bản quyền Premier League ba mùa 2016-2019

Thứ Hai 25/04/2016 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông báo chính thức của phía K+, đơn vị này đã đạt thỏa thuận sở hữu gói bản quyền phát sóng Premier League trong ba mùa giải từ 2016 đến 2019.

Ban quyen Premier League tiep tuc thuoc ve K+
Bản quyền Premier League tiếp tục thuộc về K+

Trong sáng nay, Công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+) hân hạnh thông báo đã đạt được thỏa thuận với MP&Silva về việc mua bản quyền phát sóng Giải Ngoại hạng Anh (NHA) trong ba mùa giải 2016 -2019. Theo đó, các thuê bao của K+ sẽ tiếp tục được theo dõi trọn vẹn giải Ngoại hạng Anh (NHA) trong ba mùa bóng 2016/17, 2017/18 và 2018/19 trên các kênh sóng của đài này.

Cụ thể, Truyền hình số vệ tinh K+ sở hữu bản quyền phát sóng toàn bộ Premier League (tất cả 380 trận đấu/mùa) trong ba mùa bóng từ 2016/17, 2017/18 và 2018/19 bao gồm quyền độc quyền phát sóng một số trận đấu cuối tuần và quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng một trận đấu của các vòng diễn ra giữa tuần. Toàn bộ quyền phát sóng nêu trên được áp dụng trên cả hai chuẩn phát sóng SD và HD.

Trước đó, cuộc chiến bản quyền Premier League cho các mùa bóng tới ở Việt Nam đã trở nên cực kỳ căng thẳng khi đơn vị Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam (VNPayTV) tuyên bố sẽ không mua gói bản quyền này từ MP&Silva bằng mọi giá và thậm chí còn kiến nghị lên cấp trên để giải quyết vụ việc. Mặc dù vậy, đến phút chót, K+ tuyên bố họ vẫn sẽ đàm phán riêng và giờ đây đã có được gói bản quyền cho ba mùa bóng tới của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Theo tiết lộ của một số nguồn tin, giá trị gói bản quyền lần này lên tới gần 80 triệu đô la.

“K+ rất vui khi tiếp tục mang đến cho khán giả giải Ngoại hạng Anh trong ba mùa tới. Việc đồng hành cùng với người hâm mộ Việt Nam bằng các giải thể thao, bóng đá hàng đầu thế giới khẳng định cam kết của K+ là luôn nỗ lực cao nhất để đem lại những nội dung tốt nhất cho các thuê bao của mình.”, Ông Lê Chí Công, Tổng giám đốc công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV/K+) cho hay.

Cũng theo tuyên bố từ phía K+, không chỉ các thuê bao số vệ tinh của K+ mà khán giả của các nhà cung cấp truyền hình trả tiền khác như VTVCab, MyTV, Viettel, FPT, Hanoicab cũng có thể xem giải NHA thông qua việc đồng phân phối bốn kênh K+1, K+PM, K+PC và K+NS trên hạ tầng của các nhà cung cấp này.

Tường Minh


⇒ Tham khảo thông tin về:Thể thao bóng đá, nhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X