Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ thi đấu vì chấn thương, Đoàn Văn Hậu tìm niềm vui từ máy ảnh

Thứ Tư 30/12/2020 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của CLB Hà Nội vừa khoe những tấm ảnh bên cạnh chiếc máy ảnh mà mình vừa mới sắm.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu bị tái phát chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB Hà Nội. Theo kết quả chụp X-quang, cầu thủ người Thái Bình đã bị chấn thương sụn chêm ngoài chân phải và phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm.

Đoàn Văn Hậu tìm niềm vui từ máy ảnh hình ảnh
Đoàn Văn Hậu mới đi sắm cho mình một chiếc máy ảnh Leica

Theo các bác sĩ, Văn Hậu cần nghỉ ngơi 4 tháng và nhanh nhất thì cũng phải tới đầu tháng 5/2021, anh mới có thể ra sân trở lại. Và trong thời gian rảnh rỗi không thi đấu, mới đây Đoàn Văn Hậu đã tìm tới niềm vui ở một môn nghệ thuật mới. Đó là nhiếp ảnh.

Chiếc máy ảnh mà Văn Hậu mới sắm cho mình là dòng chụp ảnh chuyên nghiệp của hãng Leica có giá trị vài chục triệu đồng. Và sau khi mua máy, cầu thủ sinh năm 1999 đã nhanh chóng 'khoe' trên Facebook với dòng status: "Do you want me to take a photo for you?" (tạm dịch là bạn có muốn tôi chụp cho một tấm ảnh không?).

Đoàn Văn Hậu được đánh giá là cầu thủ trẻ thành đạt nhất Việt Nam. Chuyến xuất ngoại tới Hà Lan giúp anh được nhận mức lương hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Trước đó, Văn Hậu cũng đã nhận được rất nhiều tiền thưởng nhờ vào thành công của ĐT U23 và ĐT Việt Nam.

Mới đây cầu thủ người Thái Bình cũng đã sắm chiếc xe hơi Mercedes-Benz GLC300 có trị giá hơn 2 tỷ đồng để tiện di chuyển. Với việc sở hữu một chiếc xe hơi Mercedes, Đoàn Văn Hậu cũng trở thành cầu thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam sở hữu ‘xe Mẹc’ sau Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, cặp đôi cùng tên Bùi Tiến Dũng hay tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X