Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghi án Tấn Trường bị treo giò vì đi café với bạn

Thứ Năm 29/03/2012 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lý do Tấn Trường không thi đấu ở trận Sài Gòn FC gặp kỳ phùng địch thủ Bình Dương vẫn còn là bí mật.

Câu chuyện về việc tuyển thủ quốc gia đang giữ vị trí số một trong khung gỗ của Sài Gòn FC mất suất, không được đăng ký trong danh sách thi đấu một cách đột ngột càng lúc càng gây sự chú ý. Hôm qua, có tin cho rằng, trước giờ thi đấu Tấn Trường đi uống café với một người nào đó, để rồi lãnh đạo CLB phải hạ lệnh cho ban huấn luyện “cất” thủ môn này. Lại một tin đồn khác râm ran, Tấn Trường đang chịu án kỷ luật ngầm bởi “dám” thắc mắc chuyện CLB trả lương, thưởng chậm hơn quy định, đã thế thời gian qua anh lại chểnh mảng luyện tập...

Hỏi thẳng Tấn Trường thì anh cho biết: “Đến giờ tôi cũng không biết tại sao. Tôi vẫn tập luyện tốt, chuẩn bị cho trận đấu bình thường. Hôm thi đấu với Bình Dương, trước giờ ra sân, tôi được ban huấn luyện gọi lên gặp và thông báo quyết định sẽ không đăng ký ở trận đó. Sau đấy, tôi lên khán đài xem trận đấu cùng mẹ và vợ. Khán giả cũng hỏi tôi rất nhiều về chuyện tôi có bị chấn thương hay không. Thực tình lúc đó, tôi chẳng biết trả lời sao nữa. Tôi có hỏi ban huấn luyện thì các HLV trả lời không biết, hỏi Giám đốc điều hành Trần Tiến Đại thì anh ấy bảo sẽ trả lời sau, nhưng đến giờ vẫn chưa thấy nói gì”.

Liên quan đến tin đồn Tấn Trường gặp một người nào đó ở quán café trước giờ thi đấu khiến lãnh đạo CLB “cất” anh lên khán đài, thủ môn này cho biết: “Tôi đang ngồi trong quán café với 2 người bạn thì được gọi về để thông báo quyết định. Chuyện một cầu thủ trước giờ thi đấu gặp gỡ bạn bè cũng là bình thường, tôi không vi phạm kỷ luật gì của CLB cả. Riêng về chuyện thắc mắc lương, thưởng chậm hay nợ thì CLB không nợ gì tôi. Còn những trận vừa qua, chúng tôi thua liên tiếp thì làm gì có thưởng mà chậm…”.

Việc Sài Gòn FC thua Bình Dương không thuộc lỗi của thủ thành Minh Nhựt - người bắt thay Tấn Trường. Bởi bàn thua đến từ một pha phản công rất sắc của Bình Dương và Tăng Tuấn đã băng lên đúng lúc để ghi bàn duy nhất của trận đấu. Tuy nhiên, câu hỏi vì sao thủ thành Tấn Trường không ra sân trong trận cầu quan trọng với họ vẫn râm ran.

Riêng chuyện Tấn Trường không được đăng ký thi đấu thì đến các thành viên ban huấn luyện đội Sài Gòn FC cũng không biết được nguyên nhân. Người ta cho rằng, quyết định không để Tấn Trường thi đấu đến từ chính vị lãnh đạo cao nhất của CLB là ông bầu Nguyễn Đức Thụy.

Tuy nhiên, vấn đề là tiếng nói của HLV trưởng Lư Đình Tuấn trong trường hợp này đang bị đặt dấu hỏi. HLV Đình Tuấn có thể sẽ “mất điểm” với chính các học trò khi không đủ sức bảo vệ họ hoặc không thể thuyết phục được lãnh đạo về những quyết định thuộc về chuyên môn và thẩm quyền của mình.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X