Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Một cầu thủ trẻ của làng bóng đá Việt Nam tự tử

Thứ Tư 04/12/2013 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một thông tin rất bất ngờ cho giới cầu thủ Việt Nam là cầu thủ đang khoác áo CLB Than Quảng Ninh Nguyễn Văn Đông tự tử tối 3/12. Các bác sĩ dù rất cố gắng nhưng cũng đã không cứu được cầu thủ này.

Cầu thủ Nguyễn Văn Đông (phải).
Cầu thủ Nguyễn Văn Đông (phải).

Nguyên nhân dẫn đến quyết định dại dột của Nguyễn Văn Đông được một số người thân cho rằng anh gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Cầu thủ đang khoác áo Than Quảng Ninh không đủ mạnh mẽ để có giải pháp khác, mà chọn cách uống thuốc độc tự tử.

Sau khi phát hiện ra Văn Đông trong tình trạng nguy kịch, người nhà của cầu thủ này đã đưa anh đến bệnh viên cấp cứu, sau đó chuyển tiếp đến bệnh viện tuyến cao hơn là bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Dù vậy, do chất độc đã ngấm vào cơ thể nên các bác sĩ của bệnh viện Bạch Mai vẫn không thể cứu được Văn Đông. Hiện tại, bệnh viện đã quyết định trả anh về lại gia đình. Sau khi được đưa về nhà, Văn Đông sẽ được rút ống thở.

Năm nay mới 22 tuổi, Nguyễn Văn Đông từng đá ở V-League cách nay 2 năm, trong màu áo V.Hải Phòng. Năm ngoái, anh gia nhập Than Quảng Ninh và giúp đội này giành quyền thăng từ hạng Nhất lên V-League. Việc cầu thủ này chọn cái chết làm nhiều người bất ngờ và lấy làm tiếc bởi tương lai tươi sáng của Văn Đông vẫn còn ở phía trước.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X