Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Công Phượng hứa mổ trâu khao toàn đội U19 Việt Nam

Thứ Sáu 12/09/2014 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Người thân của các cầu thủ U19 Việt Nam không khỏi sung sướng và hạnh phúc khi chứng kiến màn trình diễn của các học trò HLV Guillaume Graechen trong chiến thắng trước U19 Myanmar.

Bà Hoa lần đầu được gặp gia đình, người thân của đồng đội Công Phượng
Bà Hoa lần đầu được gặp gia đình, người thân của đồng đội Công Phượng

Ở trận bán kết giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar tại giải vô địch U19 Đông Nam Á – Cúp NutiFood 2014, các học trò của ông Giôm đã nhận được sự cổ vũ, động viên không chỉ của 4 vạn khán giả chật kín sân Mỹ Đình mà rất nhiều người thân của các cầu thủ U19 Việt Nam cũng đến để tiếp lửa con, em mình.

Ngay sau khi trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar kết thúc với chiến thắng 4-1 giành cho các học trò của ông Giôm, rất nhiều người thân của các cầu thủ U19 Việt Nam chạy xuống sân ăn mừng.

“Sướng quá anh ơi, các cháu đá hay quá. 4 bàn, mà bàn nào cũng đẹp cả. Tôi không tưởng tượng được các cháu lại có một trận đấu hay đến thế. Còn bàn thắng của Xuân Trường đẹp thật đấy, nhưng tôi nghĩ các cháu cần phải khiêm tốn vì vẫn còn một trận chung kết”, ông Lương Bách Chiến – bố của tiền vệ Xuân Trường chia sẻ cùng ông Huỳnh Mau – GĐĐH CLB HAGL.

Trong khi đó, mẹ của tiền đạo Công Phượng không thể giấu nổi cảm xúc sau chiến thắng của U19 Việt Nam. Bà nói: “Các cháu ai cũng chơi xuất sắc cả, chứ riêng gì Phượng đâu. Vui, sướng quá đi mất. Đợt này về, tôi mổ trâu khao cả đội U19 Việt Nam thôi…”

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X