Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mai Tiến Thành hạnh phúc bên tình yêu mới

Thứ Tư 28/03/2012 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi được đồng đội Danh Ngọc "chỉ điểm", Mai Tiến Thành chết mê chết mệt cô chủ shop thời trang có cái tên khá đẹp Mai Anh. Tuy nhiên, để được người đẹp nhận lời làm người yêu, cầu thủ gốc Thanh Hóa cũng đã phải mất cả năm cưa cẩm.

Sau khi tình yêu với em gái Công Vinh tan vỡ, Mai Tiến Thành bỗng im hơi lặng tiếng về chuyện riêng tư. Tuy nhiên, không phải đội trưởng của V.Ninh Bình kém đào hoa đến độ "vườn không nhà trống" trong một thời gian dài mà anh chàng không muốn "mọi người biết lại bàn tán nhiều, nói mình yêu đương nhăng nhít hay tập trung yêu đương nên ảnh hưởng đến phong độ trên sân".

Mai Tiến Thành và Mai Anh đã "mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ"

Một nửa mới của Mai Tiến Thành có cái tên khá đẹp: Mai Anh. Theo tiết lộ của chàng cầu thủ sinh ra tại Thanh Hóa thì chính Danh Ngọc là "ông mai" cho mối tình của anh. "Chuyện tình của chúng tôi bắt đầu từ năm 2010. Hồi đó Danh Ngọc cứ hết lời ca ngợi một cô chủ shop thời trang tại Nam Định nên tôi tò mò, nhất quyết bắt cậu ta dẫn tới xem mặt cho bằng được, tới rồi thì dính tiếng sét ái tình", Mai Tiến Thành hóm hỉnh bật mí.

"Mình cứ hay tếu táo là Mai Anh thấy mình là cầu thủ đẹp trai nên theo luôn, nhưng thực ra không phải như vậy. Để tán đổ được cô ấy cũng công phu lắm đấy. Cả một năm trời mình liên tục sang Nam Định, rồi suốt ngày buôn điện thoại mới thu về được trái ngọt".

Sau khi bôn ba tình trường, Mai Tiến Thành cũng đã tìm được cho mình một điểm dừng: "Tôi và Mai Anh đã nghĩ đến chuyện cùng nhau xây dựng hạnh phúc trăm năm và cả hai bên gia đình đều đồng ý. Có lẽ năm tới chúng tôi sẽ thành vợ thành chồng bởi năm nay chưa được tuổi với Mai Anh".

Ngoài chuyện tuổi tác, Mai Tiến Thành còn muốn có thêm chút thời gian để xây dựng một căn nhà mới: "Tôi đã có đất ở Ninh Bình, đang cố gắng xây dựng một ngôi nhà khang trang. Là đàn ông, mình muốn có nhà có cửa đàng hoàng trước khi cưới vợ".

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X