Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân tậu biệt thự chục tỷ giữa mùa dịch COVID-19

Thứ Bảy 15/08/2020 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mạc Hồng Quân vừa tậu cho mình 1 căn biệt thự sang chảnh tại Hà Nội

 Mạc Hồng Quân tậu nhà mới sang chảnh

Trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân đăng tải bức ảnh chụp tại căn biệt thự mới tậu kèm dòng trạng thái: "Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, hôm nay đã được nhận khoá nhà. Thành quả của hai vợ chồng những năm qua. Sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp ở đây vợ nhé. Our new home (nhà mới của chúng tôi)"

Được biết, căn nhà mới của vợ chồng Mạc Hông Quân nằm ở khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội. Chân sút Việt kiều bỏ ra không dưới 10 tỷ đồng để sở hữu căn biệt thự sang chảnh này.

Trước đó không lâu, bà xã Kỳ Hân của Mạc Hồng Quân cũng đã đăng tải một số hình ảnh về căn nhà mới với view siêu đẹp nhìn ra biển Hồ xanh mát mắt. Cô cũng tiết lộ thêm rằng khi con thứ hai chào đời và cứng cáp, gia đình cô sẽ chuyển vào căn nhà mới mua.

 Mạc Hồng Quân tậu nhà mới sang chảnh hình ảnh
Mạc Hồng Quân chụp ảnh tại căn nhà mới.

Kỳ Hân hiện đang mang bầu con trai thứ hai 6 tháng. Cô đang ở CH Séc cùng gia đình nhà chồng và bé Tỏi, con trai đầu lòng. Dự kiến, sau khi sinh em bé, bà xã của Mạc Hồng Quân sẽ trở về Việt Nam.Vợ chồng của tiền vệ Than Quảng Ninh trước đó đã quyết định để bé Tỏi chuyển sang hẳn CH Séc để học tập và sinh sống cùng ông bà nội.

Tại V.League 2020, Mạc Hồng Quân mới chỉ có 1 bàn thắng. Song, anh vẫn đóng vai trò không thể thay thế nơi tuyến giữa Than Quảng Ninh ở chặng đường đã qua. Cầu thủ 28 tuổi góp công lớn giúp đội bóng đất Mỏ đang xếp thứ ba sau 11 vòng đấu, chỉ kém đội đầu bảng Sài Gòn FC 4 điểm.

Trong phần còn lại của V.League 2020, Mạc Hồng Quân sẽ chuyển tới thi đấu cho Hải Phòng theo dạng cho mượn. Mục tiêu của anh cùng đội bóng đất cảng không gì khác ngoài trụ hạng. Hiện, Hải Phòng đang đứng áp chót khi mới có được 10 điểm sau 11 vòng đấu.

U22 Việt Nam nghiêm túc phòng dịch trước ngày hội quân
Để chuẩn bị cho đợt hội quân sắp tới, các thành viên của U22 Việt Nam đã thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.
Đồng đội cũ của Van Dijk chia tay TP HCM
Sau khi chiêu mộ thành công 2 ngoại binh người Costa Rica, TP HCM đã nói lời chia tay tiền đạo Amido Balde.
Những HLV tại vị ngắn nhất lịch sử: Từ 1 tháng tới… 10 phút
Những thay đổi trong thành phần ban huấn luyện CLB TP HCM khiến (Chủ tịch kiêm) HLV Hữu Thắng phải thay đổi vai trò chỉ sau 2 tuần. Hãy cùng xem trên thế giới,...

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X