Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân bị mạo danh trên Facebook

Thứ Sáu 01/08/2014 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Việt kiều đã có phen méo mặt khi một người mạo danh anh trên Facebook tung tin đồn sẽ tặng áo đấu của Mạc Hồng Quân cho các cổ động viên.


Facebook giả mạo Mạc Hồng Quân tung tin đồn tặng áo đấu cho các cổ động viên. 

Những cầu thủ nổi tiếng bị lập các Facebook giả mạo là chuyện khá phổ biến như trường hợp của Công Vinh, Thành Lương, Văn Quyết hay Mạc Hồng Quân…  Về cơ bản, điều này thể hiện tình cảm của các fan dành tặng cho thần tượng của họ. Nhưng đôi khi nó cũng gây ra không ít phiền toái. Trong khi Mạc Hồng Quân cùng các đồng đội ở An Giang đang phải nỗ lực tối đa để vượt qua rất nhiều khó khăn sau vụ lùm xùm trên sân Long Xuyên cuối tuần trước, một trang cá nhân có địa chỉ “Mac Hong Quan” đã bất ngờ tung ra thông tin tiền đạo Việt kiều CH Czech sẽ tặng áo đấu của anh cho các cổ động viên Thanh Hóa trong trận đấu diễn ra cuối tuần này.  Thông tin nêu trên đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các fan vì Mạc Hồng Quân là cầu thủ rất được các cổ động viên trẻ tuổi yêu mến. Rất nhiều fan hâm mộ của anh đã đồng loạt “like” và để lại số điện thoại để xin áo đấu của tiền đạo Việt kiều. Trò đùa đã đi quá xa, khi Mạc Hồng Quân “giả” còn tuyên bố sẽ tặng áo đấu cho cổ động viên An Giang trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Mạc Hồng Quân “xịn” tỏ ra rất bức xúc trước trò đùa này: "Nếu tôi không tặng áo đấu cho các cổ động viên thì sự việc sẽ ra sao? Chẳng phải uy tín của cá nhân tôi sẽ bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt như thế này". Anh khẳng định tất cả những thông tin nêu trên là bịa đặt. Điều này còn có thể được kiểm chứng trên trang cá nhân chính thức của tiền đạo Việt kiều. Mạc Hồng Quân suy đoán rất có thể người giả mạo anh là một cổ động viên Thanh Hóa vì trước đây Fanpage của anh cũng bị một cổ động viên của đội bóng xứ Thanh lấy mất. Không biết có dụng ý gì nhưng rõ ràng việc tung tin đồn như vậy là không tốt đối với Hồng Quân trước cuộc đối đầu với đội bóng cũ Thanh Hóa cuối tuần này.   

Mạc Hồng Quân không phải là trường hợp đầu tiên, và chắc cũng không phải trường hợp cuối cùng, dở khóc dở cười vì bị giả mạo Facebook. Cựu đội trưởng Nguyễn Minh Phương của đội tuyển Việt Nam trước đây từng vô cùng giận dữ sau khi một địa chỉ Facebook giả mạo tên tuổi của anh để đưa ra những bình luận rất khó nghe với việc Minh Phương không được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2012.   


Theo Zing News

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X