Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh tính bóng hồng chụp ảnh thân mật với thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ Năm 23/07/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bùi Tiến Dũng bế cháu và chụp ảnh cùng một bóng hồng xinh đẹp khiến nhiều người lầm tưởng anh đã có gia đình.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây vừa chia sẻ loạt ảnh đi ăn gia đình trên trang cá nhân. Và bức ảnh anh chụp cùng một cô gái trẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chụp ảnh với gái lạ hình ảnh
Danh tính người đẹp chụp ảnh thân mật với thủ thành Bùi Tiến Dũng nhanh chóng được tìm ra

Và sau khi cộng đồng mạng vào cuộc tìm hiểu thì danh tính người đẹp chụp ảnh thân mật với thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng đã được xác định. Đó là cô gái người Ukraina có tên Dianka Zakhidova. Đây là bạn thân của Mai Thúy Trinh - vợ của tiền vệ Bùi Tiến Dụng, tức là em trai Bùi Tiến Dũng.

Cả Bùi Tiến Dũng và Dianka đều là khách mời của gia đình Bùi Tiến Dụng trong bữa tiệc sinh nhật của bé Nhím - con trai Tiến Dụng. "Bác" Tiến Dũng sau đó còn bế cháu trai trên tay và chụp ảnh cùng Dianka Zakhidova khiến nhiều người lầm tưởng anh đã có gia đình.

Dianka sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo, dễ thương với sự hòa trộn giữa hai vẻ đẹp Âu - Á. Tuy nhiên, với lối trang điểm đậm một chút thì Dianka lại sắc sảo, quyến rũ khó cưỡng. Được biết, cô nàng hiện đang làm nghề người mẫu và sinh sống tại TP.HCM.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chụp ảnh với gái lạ hình ảnh
Dianka coi bữa tối với gia đình Bùi Tiến Dũng giống như người một nhà

Sau bữa tiệc này, Dianka cũng đăng tải một số hình ảnh chụp riêng tư với Bùi Tiến Dũng. Khi được hỏi về tin đồn yêu đương với Bùi Tiến Dũng, cô nàng người mẫu người Ukraina đã lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, Dianka dành nhiều lời khen cho thủ môn U23: "Anh ấy là một người đàn ông tốt và rất thân thiện".

Bùi Tiến Dũng là thủ môn duy nhất của CLB TP Hồ Chí Minh làm được điều này
Với việc có trận đầu tiên bắt chính tại V-League 2020, Bùi Tiến Dũng là thủ thành đầu tiên của CLB TP Hồ Chí Minh làm được điều này.
HLV Phan Thanh Hùng nhận xét đầy bất ngờ về thủ môn Bùi Tiến Dũng
HLV Phan Thanh Hùng nói vui rằng sự xuất sắc của thủ thành Bùi Tiến Dũng là “đen” cho Than Quảng Ninh.
Bùi Tiến Dũng tiếc nuối khi Văn Hậu trở lại Việt Nam
Chia sẻ trước trận gặp Quảng Ninh ở vòng đấu này, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nói về cơ hội thi đấu của mình, cũng như dành lời chia sẻ về Đoàn Văn Hậu.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X