Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ljungberg tiết lộ: Arsenal du đấu Việt Nam với phần lớn đội hình chính

Thứ Ba 04/06/2013 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi có mặt tại TP.HCM tối qua, sáng nay, cựu danh thủ Freddie Ljungberg đã có cuộc giao lưu với giới truyền thông và người hâm mộ Việt Nam. Nhiều chi tiết bất ngờ, thú vị đã được Ljungberg chia sẻ.

 

Ljungberg cho biết khoảng thời gian đỉnh cao trong sự nghiệp thi đấu của mình anh đã dành cho Arsenal. Thế nên, khi được CLB này mới làm đại sứ thiện chí sau khi treo giầy, anh đã sẵn sàng nhận lời.

Trước sự đón tiếp nồng hậu, cổ vũ nhiệt tình của các CĐV Việt Nam, Ljungberg cho biết anh thấy rất bất ngờ và hạnh phúc và không nghĩ rằng tại Việt Nam, Arsenal lại có một lượng fan đông đảo đến vậy.

Khi được hỏi thông tin về chuyến du đấu của CLB Arsenal tại Việt Nam vào trung tuần tháng 7 tới đây, cựu danh thủ Freddie Ljungberg cho biết:

"Tôi chưa thể trả lời chính thức đội hình qua Việt Nam vào tháng 7 tới ở thời điểm này. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ gồm phần lớn những cầu thủ chính thức của đội”.

Trong tương lai, Ljungberg cũng muốn được đóng góp nhiều hơn nữa cho bóng đá, có thể là trong công tác đào tạo cầu thủ trẻ, bên cạnh đó là thỏa mãn sở thích kinh doanh của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X