Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn mặc áo dài xuống phố đón Tết Tân Sửu 2021

Thứ Sáu 05/02/2021 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một cầu thủ lớn, không khó hiểu khi Lee Nguyễn đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông Việt Nam.

Nhân dịp năm mới Tân Sửu sắp sang, kênh truyền hình On Sports mới đây đã làm một đề tài Tết về cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn. 

Lee Nguyễn mặc áo dài xuống phố đón Tết hình ảnh
Lee Nguyễn mặc áo dài xuống phố tại TP.HCM

Dù không còn lạ gì cái Tết cổ truyền của dân tộc khi là một người Mỹ gốc Việt, song cái Tết ở Việt Nam chắc chắn vẫn có nhiều sự khác biệt, mới mẻ so với cái Tết mà Lee Nguyễn đã được trải qua ở Mỹ. 

Đó cũng là lý do tiền vệ sinh năm 1986 này tỏ ra rất hào hứng khi tham dự chương trình chào xuân 2021, dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 10/2 tới.

Xuất hiện trong bộ trang phục áo dài truyền thống của người Việt, Lee Nguyễn đã mang tới một hình ảnh lịch lãm, hoàn toàn khác so với cái dáng vẻ phong trần, pha chút bụi bặm của chính anh trong bộ quần đùi áo số tại CLB TP.HCM. Tại đây, anh cũng có những chia sẻ về dự định của bản thân cũng như mục tiêu ở mùa giải năm nay.

Lee Nguyễn cập bến TP.HCM FC trong mùa giải 2021. Được biết để có được sự phục vụ của cựu tuyển thủ ĐT Mỹ, đội bóng Sài thành đã phải bỏ ra không dưới nửa triệu đô la cho bản hợp đồng 1 năm của cầu thủ này. 

Bầu Đức hết lời khen ngợi Lee Nguyễn sau màn tái xuất tại V-LeagueBầu Đức hết lời khen ngợi Lee Nguyễn sau màn tái xuất tại V-League
Vào tối Chủ Nhật vừa qua, tiền vệ Lee Nguyễn đã có một màn tái xuất tại V-League khá ấn tượng sau 10 năm. Và bầu Đức đã có những lời khen cho anh.
Lee Nguyễn phấn khích với chiến thắng đầu tay của CLB TP.HCMLee Nguyễn phấn khích với chiến thắng đầu tay của CLB TP.HCM
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân sau chiến thắng đầu tay cùng TP.HCM FC.
HLV Polking ấn tượng với tài năng của tiền vệ Lee NguyễnHLV Polking ấn tượng với tài năng của tiền vệ Lee Nguyễn
Dù không trực tiếp để lại dấu giày trong các pha lập công của CLB TP.HCM, song tiền vệ Lee Nguyễn vẫn nhận được những lời khen từ HLV Polking.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh bạn gái Tây mặc áo dài cực kỳ thu hútThủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh bạn gái Tây mặc áo dài cực kỳ thu hút
Trang Instagram của thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã đăng tải những bức ảnh bạn gái Tây trong tà áo dài thước tha của Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X