Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hotgirl fan MU chỉ “tuyển” bạn trai yêu bóng đá

Thứ Ba 14/04/2015 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ngày qua, cộng đồng mạng lên cơn sốt vì hotgirl fan MU Nguyễn Tú Linh sau khi cô gái này tham gia bình luận trận derby MU vs Man City vào chủ nhật vừa qua.

Hotgirl fan MU Nguyen Tu Linh
Hotgirl fan MU Nguyễn Tú Linh

Ngay sau khi xuất hiện trong chương trình bình luận trước trận cầu đinh MU vs Man City thì Tú Linh đã gây thiện cảm từ các fan với vẻ đẹp thuần khiết. Không dừng lại ở đó, hotgirl fan MU còn gây ấn tượng với những bình luận sâu sắc, thông minh của mình. Ngay sau trận derby thành Manchester, thay vì nói về trận thắng 4-2 của “Qủy đỏ” thì rất nhiều Manucians đã lùng sục cái tên Nguyễn Tú Linh trên mạng xã hội. “Cơn bão” hotgirl fan MU lan tràn mạnh đến mức mà lượng người theo dõi Tú Linh trên Facebook đã tăng vọt từ 30.000 lên thành 90.000 người chỉ sau 1 ngày.

Trước cơn bão dư luận thì Tú Linh đã thực sự tỏ ra bất ngờ vì việc mình xuất hiện trên sóng truyền hình lại gây sốt đến thế. Hotgirl fan MU nói: “Thực sự là ngày hôm qua mình rất bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình trong buổi làm khách mời lại được chia sẻ nhiều đến thế. Mình không nghĩ sự góp mặt của mình lại khiến các fan Man United thích thú như vậy”.

Ngoài ra, Tú Linh còn khiến phái mạnh “đứng ngồi không yên” khi tuyên bố chưa từng có bạn trai và đang dự định “tuyển” người yêu trong thời gian tới. Hotgirl fan MU khẳng định rằng mẫu bạn trai của mình phải là người yêu bóng đá. Tú Linh nói: “Mình mong một nửa của mình là người biết chia sẻ, lắng nghe và chân thành, có chí tiến thủ, người lớn một chút vì tính mình hơi trẻ con. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu anh ấy có chung tình yêu với bóng đá như mình”.

Nguyễn Tú Linh là một du học sinh vừa hoàn thành khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Pháp. Hotgirl fan MU này vừa mới về Việt Nam cách đây 2 tháng và đang chuẩn bị lên kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới. Tú Linh là một người yêu bóng đá đích thực và đã từng tới sân Old Trafford và Nou Camp để chứng kiến những trận đấu đỉnh cao của bóng đá châu Âu.

Hình ảnh về hotgirl fan MU Nguyễn Tú Linh

Hotgirl fan MU 10
 
Hotgirl fan MU 9
 
Hotgirl fan MU 8
 
Hotgirl fan MU 7
 
Hotgirl fan MU 6
 
Hotgirl fan MU 5
 
Hotgirl fan MU 4
Hotgirl fan MU 3
 

 

Hotgirl fan MU 2
 

Xem thêm những hình ảnh đẹp về Hotgirl fan MU Nguyễn Tú Linh

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X