Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hot girl Phương Anh phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Công Phượng

Thứ Tư 17/09/2014 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian dài được người hâm mộ đồn đoán có tình cảm với chàng tiền đạo tài năng Công Phượng, nàng hot girl Phương Anh đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ này.

Như đã biết, thời gian gần đây, chàng tiền đạo hiền lành Công Phượng của tuyển U19 Việt Nam đang được cộng đồng mạng “đoán già đoán non” có tình tình cảm đặc biệt với một hot girl xinh đẹp.

 
Bức ảnh gây bão fan hâm mộ.

Người được các CĐV gán ghép là Phương Anh, em họ của hậu vệ Tiến Dũng - tuyển thủ U19 Việt Nam. Chính bức hình cô nàng chụp ảnh thân mật, tay trong tay với đạo Công Phượng khiến nhiều fan không khỏi nghi ngờ.

Tuy nhiên vừa qua, cô em họ của hậu vệ Tiến Dũng đã chính thức lên tiếng sau những đồn đoán về mối quan hệ đặc biết với cầu thủ số một U19  Việt Nam.

Phương Anh giải thích về những tấm ảnh thân mật với nam cầu thủ 19 tuổi đang được yêu mến: "Mình rất hâm mộ Công Phượng nên việc chụp ảnh chung, khoác tay hay bá vai thân thiết là điều bình thường... Mình thừa nhận với họ có quý anh Phượng, nhưng tình cảm ấy chỉ dừng ở mức bạn bè".

Dòng trạng thái này được Phương Anh chia sẻ trên trang facebook cá nhân, ngay sau khi đăng tải, rất nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể se duyên cho hai người đến với nhau.

Công Phượng được biết đến như một trong những cầu thủ hiền lành nhất tuyển U19, chàng tiền đạo này còn có cá tính đặc biệt là anh luôn tỏ ra khá lạnh lùng, giữ khoảng cách khi "bị" các hot girl "bắt cóc", chụp ảnh cùng. 

Theo Nguoiduatin.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X