Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoãn ngày vui vì ... scandal bán độ

Thứ Tư 23/07/2014 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vướng vào scandal bán độ và làm độ ở V-League, hậu vệ Đồng Nai bị tạm giữ ba tháng và không còn tâm trí cho ngày vui đã định.

Theo dự kiến, đầu tháng 12 tới, Long Giang sẽ tiến hành tổ chức đám cưới với bạn gái Hoài Phương. Kế hoạch lớn của đôi bạn trẻ nhiều khả năng phải thay đổi khi Long Giang bất ngờ vướng vào vụ cá độ ở V-League. 

 

 
Hoài Phương từng học trong ngành thực phẩm, cùng quê Gò Công, Tiền Giang với Long Giang. Hai người quen nhau được 5 năm. Gần đây, hậu vệ Đồng Nai bật mí với bạn bè thân thiết về đám cưới diễn ra ngày 6/12, "anh em chuẩn bị đi là vừa".

“Tính nó như một ông cụ non”, một cầu thủ là bạn với Long Giang từ thuở nhỏ cho biết. “Ngay khi còn ở đội năng khiếu, có chút tiền trợ cấp, Long Giang đã biết tích góp để đỡ đần cho bố mẹ. Nó là đứa suy nghĩ sâu sắc, biết lo lắng cho tương lai”. 

Thương bố mẹ vất vả với sạp bán hàng ngoài chợ Gò Công, anh động viên ông bà nghỉ ngơi để mình phụng dưỡng. Thấy bố mẹ “buồn tay chân” vì là người quen lao động, anh đầu tư gần 400 triệu đồng để mua đất, làm trang trại trồng nấm rộng 200m2 để bố mẹ trông coi, quản lý. Mỗi ngày với mức độ thu hoạch khoảng 20-30kg nấm bào ngư, giá bán cho thương lái chợ đầu mối ở Bình Điền, TP HCM khoảng 30.000 đồng một kg, gia đình anh cũng có thu nhập khá. 

Theo một người bạn thân, Long Giang là cầu thủ có ý thức nghề nghiệp và được các HLV đánh giá cao về sinh hoạt và chuyên môn từ khi anh còn nhỏ. Bên cạnh đó, Giang là người có tấm lòng nhân ái, hay giúp đỡ những người khó khăn, quan tâm đến nơi mình đã trưởng thành. Theo dõi thông tin trên báo chí, hậu vệ họ Nguyễn thường chú ý đến những mảnh đời bất hạnh, không may mắn. Cách đây vài năm, khi biết tin mẹ của một nữ tuyển thủ không may bị tai nạn cưa chân mà hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh gửi gia đình nữ đồng nghiệp số tiền để xoay sở lúc hoạn nạn. 

Long Giang luôn nhớ về cái nôi mình khôn lớn là đội bóng năng khiếu Tiền Giang. Anh vẫn thường gom góp những đồ dùng cũ, những trang phục, dụng cụ thi đấu gửi cho các em thuộc lớp năng khiếu quê nhà. 
Chị Phùng Thị Lệ - người quản trị fanpage Long Giang FC - kể: “Anh Long Giang là người sống tình cảm, chân thành, giản dị. Trong hội, anh ấy không bao giờ tỏ ra mình là người trên mà lúc nào cũng xem tất cả như anh em. Trong hội ai có chuyện gì anh cũng đều hỏi thăm, động viên. Sau mỗi chuyến đi cổ vũ, anh đều dặn dò đi đường cẩn thận. Nghe tin anh như vậy, trong hội ai cũng sốc vì không tin và buồn. Tất cả hy vọng anh Giang sớm trở lại. Mong người hâm mộ bao dung với anh ấy”.

Chiều qua 22/7, cha mẹ Long Giang là ông Nguyễn Thành Sáng và bà Huỳnh Mai đã từ Gò Công, Tiền Giang lên Đồng Nai, gặp lãnh đạo đội bóng cùng HLV Trần Bình Sự. Hai ông bà đến để tìm hiểu thêm thông tin và nói lời xin lỗi khi con của mình có hành đồng sai trái.

Cả ông Sáng và bà Mai đều bất ngờ và không thể tin được con trai mình lại có thể dính đến tiêu cực bởi “ngay từ nhỏ Giang là đứa biết suy nghĩ, nhiều năm đi đá bóng luôn làm chúng tôi yên tâm về nhân cách, biết tích góp tiền bạc chứ không phải đứa ăn chơi gì”.

Theo Ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X