Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Việt Nam và chuyện tình phố Núi

Thứ Sáu 11/10/2013 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày ra mắt bố mẹ vợ, HLV Guillaume Graechen của U19 Việt Nam nói không nên lời vì hồi hộp và xúc động. Vốn tiếng Việt học mót trước đó, bỗng chốc rơi rụng ngoài cửa…

HLV Guillaume Graechen (tên thân mật ở đây là “Giôm”) đến Việt Nam vào năm 2006. Sau một thời gian lạ nước lạ cái, ông cảm thấy mình đã phải lòng đất và người nơi đây. Cũng không biết từ lúc nào, cô gái Ngô Thị Loan chuyên nghề “tay dao tay thớt” đã lọt vào “mắt xanh” của Giôm.

HLV Guillaume Graechen trong lễ cưới
HLV Guillaume Graechen trong lễ cưới

Sau gần 2 năm hẹn hò, thề non hẹn biển, đi qua bao mùa hoa dã quỳ nở và tàn, cuối cùng, mối tình “xuyên lục địa” đã theo “sáo sang sông”. Ngày ra mắt bố mẹ vợ, Giôm nói không nên lời vì hồi hộp và xúc động. Vốn tiếng Việt học mót trước đó, bỗng chốc rơi rụng ngoài cửa. Nhưng rồi, khi lấy lại bình tĩnh, gã trai Pháp khiến nhà vợ tương lai phải há hốc vì nói một tràng tiếng Việt liên hồi. Sự dí dỏm và hài hước của Giôm khiến nhạc phụ và nhạc mẫu cảm thấy “ưng cái bụng” về cậu con rể của mình.

Rồi ngày được chờ đợi nhất cũng đến, lễ thành hôn giữa Giôm và Loan diễn ra tại phố Núi. Một đám cưới ấm cúng, tràn ngập tiếng cười, trước sự chứng kiến của của bạn bè, các đồng nghiệp, các học trò. Gia đình Giôm từ Pháp cũng có mặt để chứng kiến giây phút trọng đại của đôi uyên ương.

Năm 2012, Giôm sướng phát điên khi bà xã hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh đúng vào năm Rồng (Nhâm Thìn). Ông bố trẻ Giôm đã quyết định đặt 2 cái tên cho con trai, Leito Graechen và Phi Long. Cách đây 2 tháng, Giôm đã có “đủ nếp đủ tẻ” khi đón thêm cô con gái xinh đẹp được đặt tên là Melita.

“Tôi đang là một người đàn ông hạnh phúc. Công việc tại học viện đang tiến triển rất tốt đẹp, còn mặt gia đình lại yên ấm, tràn ngập không khí hạnh phục với những tiếng cười trẻ thơ. Ở đời, được như thế là nhất rồi còn gì” – chàng phò mã đất Việt Guillaume Graechen hớn hở khoe.

Hiện nay, bà xã Ngô Thị Loan đã không còn là bếp trưởng của học viện HAGL - Arsenal JMG nữa. Chị đang đảm nhiệm một công việc mới ở trung tâm thành phố Pleiku để tiện chăm sóc 2 thiên thần. Đây cũng chính là “hậu phương” để HLV Guillaume Graechen yên tâm đào tạo những ngôi sao tương lai tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X