Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hạt sạn nhỏ" trong Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2020

Thứ Tư 13/01/2021 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù ban tổ chức đã cố gắng mang tới một Gala trao giải trang trọng và chuyên nghiệp nhưng vẫn có những sai sót nhỏ từ đội kỹ thuật khiến sự kiện vẫn còn những hạt sạn.

Trước thềm mùa giải mới 2021, BTC giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 đã quyết định tổ chức lễ vinh danh các cá nhân đã có những màn thể hiện tuyệt vời trong suốt một năm vừa qua.

Sự kiện này đã được tổ chức tại khách sạn Rex (TP.HCM) vào tối 12/1 và thu hút sự quan tâm đông đảo tới từ giới truyền thông và người hâm mộ. Và sau những chờ đợi, chủ nhân giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 cũng đã được xác định khi đấy chính là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. 

Văn Quyết và Bùi Tiến Dũng bị nhầm tên đội bóng trong lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2020
Văn Quyết và Bùi Tiến Dũng bị nhầm tên đội bóng trong lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2020

Việc Văn Quyết chiến thắng ở cuộc đua bóng Vàng năm nay được đánh giá là hoàn toàn hợp lý, trong bối cảnh chân sút sinh năm 1991 đã duy trì phong độ ổn định xuyên suốt cả mùa bóng, đồng thời không ít lần tỏa sáng để giúp CLB Hà Nội vượt qua khó khăn.

Chính điều đó đã giúp Văn Quyết nhận được sự ủng hộ đông đảo của giới chuyên môn để lần đầu tiên trở thành chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2020. 

Tuy nhiên dù đã cố gắng để Lễ trao giải diễn ra trọn vẹn song BTC vẫn gặp phải những sai sót trong khâu tổ chức. Đó là việc khi vinh danh 3 nam cầu thủ sẽ giành các giải thưởng trong năm qua thì đội kỹ thuật đã nhầm lẫn tên đội bóng của Văn Quyết và Bùi Tiến Dũng.

Theo đó, Văn Quyết lại là cầu thủ thuộc biên chế Viettel, trong khi Bùi Tiến Dũng thuộc Hà Nội FC. Trước đó, dòng chữ giới thiệu tiền đạo Phạm Hải Yến của CLB nữ Hà Nội cũng bị đánh nhầm thành CLB TP.HCM. Song nhìn chung Gala trao giải năm nay vẫn đã diễn ra khá thành công và có 'ít sạn' hơn lễ trao giải năm 2019.

VIDEO: Văn Quyết muốn vươn tầm châu Á sau danh hiệu QBV Việt NamVIDEO: Văn Quyết muốn vươn tầm châu Á sau danh hiệu QBV Việt Nam
Tiền đạo thủ quân CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ sau khi trở thành chủ nhân giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020.
CLB Hà Nội phá thêm một kỷ lục sau khi Văn Quyết giành QBV Việt NamCLB Hà Nội phá thêm một kỷ lục sau khi Văn Quyết giành QBV Việt Nam
Với việc tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vừa giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2020, CLB Hà Nội đã trở thành đội bóng đứng đầu về số lần cầu thủ giành danh hiệu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X