Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giá vé trận ĐTVN-Arsenal tăng theo…giá vàng

Chủ Nhật 07/07/2013 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giải thích về việc tăng giá vé tới chóng mặt trong 2 ngày qua, một phe vé sân Hàng Đẫy cười nói rất hồn nhiên: “Giá vàng tăng thì giá vé cũng phải tăng chứ. Vài năm mới có một trận đấu lớn, không tranh thủ có mà chết đói à?”. Với tâm lý bán vé theo kiểu “tận thu”, cũng dễ hiểu khi vé trận ĐTVN-Arsenal đang lên cơn sốt sau từng ngày.

Hôm nay là ngày cuối cùng VFF trả vé theo đường công văn. Trong ngày hôm qua, do số lượng công văn quá lớn, nên VFF đã có thông báo gia hạn thêm 1 ngày để các đơn vị lấy vé. Với việc phân phối vé với số lượng khá lớn theo đường công văn, chính là kênh cung cấp vé ra chợ đen.

Giá vé tăng nhanh trong những ngày vừa qua
Giá vé tăng nhanh trong những ngày vừa qua

Trong vài ngày qua, không khí mua bán vé trận ĐTVN-Arsenal đã bắt đầu nóng dần lên, với số lượng phe vé và đặc biệt là mức giá đã được đẩy lên một cách vô tội vạ.

Nếu như cách đây 2 hôm, dân phe vé chỉ bán vé với mức chênh 200 nghìn đồng-300 nghìn đồng so với giá gốc, thì ngày hôm nay, đã gấp 2, gấp 3 lần. Thậm chí có những cặp vé đẹp có mức giá 1,5 triệu đồng, đã được hét với giá 6 triệu đồng. Trong khi đó, những mức giá thấp như 400 nghìn đồng hay 700 nghìn đồng cũng được bán với giá trên 1 triệu đồng đến hơn 2 triệu đồng.

Một phe vé cho biết, càng đến sát ngày VFF bán vé, thì vé càng sốt. Đơn giản bởi sẽ có hàng nghìn người đổ về mua vé, nhưng số lượng có hạn. Ngoài ra, đây cũng là một trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam, rất nhiều người đã mua vé để đi biếu.

Trước sự hâm mộ của người dân, giá vé chợ đen đã tăng lên chóng mặt. Thậm chí một phe vé có thâm niên ở khu vực sân Hàng Đẫy, tuyên bố:

“Giá vàng lên thì giá vé cũng phải lên chứ, không mua thì mai còn lên nữa”.

Với đà giá vé tăng như hiện tại, theo dự đoán, giá sẽ chưa dừng lại cho đến sát ngày thi đấu. Còn nhớ năm 2008, giá vé cao nhất trận ĐTVN-Olympic Brazil từ 700 nghìn đồng được đẩy lên gấp 10 lần. Năm nay, khả năng vé không tới mức sốt như vậy, nhưng việc 1 cặp vé được giao bán trên mạng với mức 10 triệu đồng, đã xuất hiện nhiều những ngày qua.

Theo kế hoạch, BTC và VFF sẽ chính thức phát hành vé tại 4 đại lý quanh sân Mỹ Đình với số lượng khoảng hơn 10.000 vé tới tận tay người hâm mộ. Thời gian bán vé từ 7h sáng ngày 7/7/2013 cho tới 16h cùng ngày, hoặc khi vé được bán hết trước 16h.

Chắc chắn sau khi BTC bán vé trực tiếp, không khí bán vé chợ đen sẽ càng được hâm nóng những ngày tới.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X