Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp cướp, thủ môn U19 VN trổ tài lấy lại iPhone

Thứ Ba 01/10/2013 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Phi Long của đội U19 Việt Nam chia sẻ rằng vừa gặp cướp khi mua đồ tại trung tâm TP.HCM. Rất may, nhờ phản xạ vốn có của một thủ môn, Phi Long đã khiến vụ cướp bất thành.

Số là trước khi lên đường sang Malaysia dự giải U19 Châu Á, thủ môn Phi Long của U19 Việt Nam đã quyết định đi mua cho mình đôi găng tay hàng hiệu để bắt bóng cho chuẩn. Khi ra khỏi cửa hàng, vừa đi Phi Long vừa mải mê… bấm điện thoại. Bất thình lình, có hai thanh niên lạ mặt phóng vụt qua định cướp chiếc điện thoại iPhone 4 trên tay thủ môn trẻ.

Thủ môn Phi Long của đội U.19 Việt Nam
Thủ môn Phi Long của đội U.19 Việt Nam

Với phản xạ tuyệt vời của thủ môn, Phi Long đã nhanh tay chụp lại được cái điện thoại. Báo hại, chiếc iPhone 4 của Phi Long rơi xuống đường làm vỡ mặt kính. Cầu thủ này chỉ biết than thở: “Cống hiến cho đá bóng vậy mà bọn cướp cũng… không tha. Coi như bài học cho mình”.

Thủ môn Phi Long vừa dính chấn thương ở buổi tập của cùng của U19 Việt Nam trước khi đội U19 di chuyển từ Gia Lai xuống TP.HCM. Theo các bác sĩ, Phi Long phải nghỉ ít nhất 5 ngày. Được biết, BHL đội bóng đã quyết định đưa tất cả các cầu thủ đi dự vòng loại, kể cả các cầu thủ bị chấn thương như Trùm Tỉnh, Phi Long. Riêng Xuân Trường đã có thể thi đấu.

Chiều nay (1/10), toàn bộ đội U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Malaysia dự vòng loại U19 Châu Á.

Vòng loại U19 Châu Á 2014 có 39 đội tham dự. U19 Việt Nam ở bảng F cùng với Australia, Đài Loan (Trung Quốc) và Hồng Kông (Trung Quốc). Các đội tại mỗi bảng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng. Đội xếp thứ nhất tại các bảng sẽ giành quyền vào thi đấu tại vòng chung kết. 7 suất vé còn lại thuộc về các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất tại 9 bảng của vòng loại và đội chủ nhà.

Bảng F của đội tuyển U19 Việt Nam thi đấu từ ngày 3-7/10 tại Kuala Lumpur (Malaysia). Trận ra quân, U19 Việt Nam gặp đội U19 Đài Loan (Trung Quốc) - diễn ra ngày 3/10. Ngày 5/10, U19 Việt Nam gặp U19 Hồng Kông (Trung Quốc) và ngày 7/10 gặp U19 Australia.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X