Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Gần 3 vạn CĐV mãn nhãn với buổi tập của Arsenal

Thứ Tư 17/07/2013 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chỉ là một buổi tập, nhưng SVĐ Mỹ Đình tối nay chẳng khác nào một lễ hội. Đã có khoảng gần 3 vạn CĐV tới sân xem thầy trò HLV Wenger tập luyện. Và, tất cả đã thực sự “đã con mắt”, khi lần đầu tiên được chứng kiến các thần tượng bằng xương bằng thịt đá bóng.

Sức nóng từ một buổi tập

Trước khi buổi tập diễn ra, BTC đã phát khoảng gần 4 vạn vé miễn phí. Tuy nhiên vì nhiều lý do, vé đã không đến tay những người hâm mộ thực sự, trong đó chủ yếu là giới trẻ. Chính vì thế, vé tập đã được bán ở chợ đen chiều nay với giá khoảng 50.000 đồng.

HLV Wenger luôn tâm điểm thu hút sự chú ý
HLV Wenger luôn tâm điểm thu hút sự chú ý

Dù sao thì với số tiền đó để có thể vào sân nhìn ngắm các thần tượng bằng xương bằng thịt cũng là quá rẻ. Vì thế, hầu như tất cả những ai muốn vào sân xem Arsenal tập, đều dễ dàng có vé. Thậm chí đến sát giờ tập chiều nay, nhiều phe do ôm số lượng lớn vé tập, đã phát miễn phí.

Dù buổi tập 18h mới diễn ra, nhưng trước đó 2-3 tiếng đồng hồ, đã có hàng nghìn fan tụ tập trước cổng SVĐ Mỹ Đình, tạo ra một không khí sôi động.

Hội CĐV Arsenal Việt Nam nổi bật bởi số lượng và màu sắc trang phục. Hội CĐV này với những bài hát truyền thống và phong cách cổ động chuyên nghiệp, đã lôi kéo rất nhiều fan tham gia trước cổng sân.

Không chỉ có sự cuồng nhiệt của các fan, một cuộc thi miss Arsenal đã được tổ chức ngay trước cổng chính sân Mỹ Đình, thu hút sự chú ý của rất đông người hâm mộ.

Với những CĐV không mua được vé vào sân, đây chính là cơ hội cuối để họ được chiêm ngưỡng các thần tượng. Vì thế, chỉ là một buổi tập, nhưng sức nóng trên sân Mỹ Đình tối nay đã được đẩy lên cao trào.

Đã con mắt với Pháo thủ

Dù chỉ là buổi tập, nhưng công tác đảm bảo an ninh đã được BTC đặt lên hàng đầu. Trong và ngoài sân, đâu đâu cũng có bóng dáng của Cảnh sát cơ động, công an hay lực lượng bảo vệ của BTC. Sự thận trọng của BTC là không thừa nhưng rất may đã không có bất cứ sự cố nào xảy ra, dù là nhỏ nhất.

Khoảng gần 3 vạn CĐV hồi hộp ngóng chờ các thần tượng bước ra sân tập. Và rồi đúng 6h15, SVĐ như nổ tung khi HLV Wenger bước ra đầu tiên. HLV người Pháp vẫy tay chào khán giả và cười đầy thân thiện. Vẻ mặt của ông Wenger có vẻ bất ngờ, khi có quá đông CĐV đến xem buổi tập như vậy. Sau HLV trưởng Wenger, lần lượt 24 cầu thủ sau ra sân trong sự hò reo cuồng nhiệt của các fan hâm mộ. Đặc biệt, cứ mỗi lần có một ngôi sao đi ra, sân Mỹ Đình lại như muốn vỡ.

HLV Wenger và các cầu thủ không quên chào khán giả một lần nữa, khiến không khí sân Mỹ Đình thực sự “nóng”. Trên 4 khán đài, tên từng cầu thủ được các CĐV hô vang. Những ngôi sao như Podolski, Walcott…liên tục được các CĐV gọi tên.

Tuy nhiên, các cầu thủ Arsenal đã cho thấy sự chuyên nghiệp của mình, khi bước vào buổi tập với sự tập trung cao nhất. Các cầu thủ khởi động khoảng 20 phút, trước khi chia thành 2 đội, mỗi đội đá nửa sân. Trong bài tập này, Arsenal chủ yếu tập bài đánh biên quen thuộc, với những pha xuống bóng tốc độ trước khi tạt bóng đánh đầu hay căng ngang để tiền đạo băng vào dứt điểm. Rất nhiều bàn thắng đẹp đã được các cầu thủ Arsenal thực hiện, khiến các fan vô cùng phấn khích.

Ở bài tập sau đó, Arsenal đã đá đối kháng với nửa đội hình, trên khoảng 1/3 sân. Đây chính là bài tập thể hiện kỹ thuật tuyệt vời của từng cầu thủ. Ngoài ra, do khoảng cách 2 cầu môn ngắn, nên các cầu thủ cũng liên tục sút xa, ghi những bàn thắng đẹp mắt.

Các cầu thủ Arsenal chỉ tập khoảng 1 tiếng đồng hồ. Trong một tiếng ấy, các fan Việt Nam đã thực sự đã con mắt khi chứng kiến các thần tượng của mình trên sân cỏ.  HLV Wenger và các học trò đã tới gần hơn các khán đài để cảm ơn sự cổ vũ của các fan. Rất tiếc, HLV Wenger đã không có cuộc giao lưu bằng micaro với các CĐV, như kế hoạch ban đầu. Dù vậy, để bù đắp lại, các cầu thủ đã chia nhau ra tặng mũ và chữ ký cho các CĐV trên 4 khán đài.

Theo kế hoạch, trận đấu giữa ĐTVN và Arsenal sẽ diễn ra vào 19h tối mai. Ngay sau trận đấu này, Pháo thủ sẽ lên đường đi Nhật Bản vào lúc 22h.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X