Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu tươi rói khi tham gia hiến máu

Thứ Năm 25/02/2021 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã có hành động nhân văn khi tham gia hiến máu khi biết thông tin các bệnh viện có khả năng thiếu máu để chữa trị.
Sáng ngày 25/2, Đoàn Văn Hậu đã tham gia hiến máu tình nguyện tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương (Hà Nội). Đây là hành động ý nghĩa của cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội khi lượng máu dự trữ để chữa trị cho các bệnh nhân thiếu hụt do ảnh hưởng của dịch covid-19.

Đoàn Văn Hậu tham gia hiến máu hình ảnh
Đoàn Văn Hậu tham gia hiến máu tình nguyện.
Chia sẻ về việc tham gia hiến máu tình nguyện, Đoàn Văn Hậu cho biết: “Tôi nghĩ những người có sức khỏe tốt nên đi hiến máu để giúp đỡ những người đang cần những giọt máu như thế”.
“Khi mà dịch bệnh như vậy, nhiều người rất sợ. Nhưng tôi nghĩ bản thân mình tự bảo vệ bằng cách đeo khẩu trang, sát khuẩn tay an toàn thì sẽ yên tâm, và có thể đi hiến máu vẫn được an toàn.
Hiện tại, Đoàn Văn Hậu vẫn đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương và dự kiến cần ít nhất 4 tháng sau ca phẫu thuật mới có thể trở lại. Như vậy, cầu thủ của Hà Nội FC sớm nhất cũng phải đợi đến đầu tháng 4/2021 mới có khả năng thi đấu.
Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, lượng máu dự trữ của Viện tính đến sáng 19/02 chỉ còn 4.800 đơn vị máu, trong khi nhu cầu trung bình mỗi ngày cần đến 1.200 – 1.500 đơn vị máu. Việc Đoàn Văn Hậu tham gia hiến máu, đồng thời kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng là một hành động đầy nhân văn.
Sau khi tham gia hiến máu, Đoàn Văn Hậu cũng nhắn nhủ: “Tôi cũng chỉ muốn nói một câu thật ngắn để kêu gọi mọi người rằng hãy cứ hiến máu đi, đừng sợ covid”.

Một số hình ảnh Đoàn Văn Hậu tham gia hiến máu:

Đoàn Văn Hậu hiến máu
Đoàn Văn Hậu được kiểm tra trước khi tham gia hiến máu.

Đoàn Văn Hậu hiến máu
Đoàn Văn Hậu tham gia hiến máu.

Đoàn Văn Hậu hiến máu
Cầu thủ của CLB Hà Nội chụp ảnh kỷ niệm sau khi hiến máu.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Đoàn Văn Hậu:


Văn Hậu mang hung tin cho HLV Park Hang SeoVăn Hậu mang hung tin cho HLV Park Hang Seo
Quá trình hồi phục chấn thương của Văn Hậu dù đang tiến triển tốt nhưng rất khó để anh cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022.
Văn Hậu cay mắt đun bánh, Bùi Tiến Dũng dẫn bạn gái về ra mắt dịp Tết 2021Văn Hậu cay mắt đun bánh, Bùi Tiến Dũng dẫn bạn gái về ra mắt dịp Tết 2021
Các cầu thủ nội đang có những cách chuẩn bị cho dịp Tết Tân Sửu khác nhau sau khi được về với gia đình.
Văn Hậu lần đầu trải lòng về chấn thương và những ước vọng trong năm 2021Văn Hậu lần đầu trải lòng về chấn thương và những ước vọng trong năm 2021
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những chia sẻ sau khi dính chấn thương trong quá trình tập luyện tại CLB Hà Nội từ cuối năm ngoái.
Hà Nội đón tin vui về chấn thương của Đoàn Văn HậuHà Nội đón tin vui về chấn thương của Đoàn Văn Hậu
Việc đang có những sự phục hồi nhanh chóng đang giúp Đoàn Văn Hậu có thể ra sân trở lại chỉ sau 3 tháng nữa.
Đoàn Văn Hậu tích cực tập luyện để hồi phục chấn thươngĐoàn Văn Hậu tích cực tập luyện để hồi phục chấn thương
Trong một diễn biến gần đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đăng tải những hình ảnh về quá trình tập luyện hồi phục chấn thương của mình tại trung tâm PVF.
Văn Hậu chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ sau chấn thương đầu gốiVăn Hậu chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ sau chấn thương đầu gối
Văn Hậu hiện vẫn chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ sau khi dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng hồi tháng 12 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X