Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Hùng Dũng cưới vợ, Phan Văn Đức đích thân gửi quà cực chất

Thứ Ba 23/04/2019 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối nay 23/4, tiền vệ của ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội – Hùng Dũng làm đám cưới, thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông.


“Đức cọt” tặng quà cưới cho đàn anh

18h tối nay, hôn lễ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và cô dâu Triệu Mộc Trinh đã diễn ra tại quận Long Biên. Các đồng đội của CLB Hà Nội đã đến chúc mừng cặp vợ chồng trẻ. Trong khi đó, một người đồng đội thân thiết của Hùng Dũng là Phan Văn Đức đã không thể đến dự do bận việc, nhưng anh vẫn tặng quà cưới cho người đồng đội.

Trên trang Facebook, "Đức cọt" đã đăng tải bức ảnh do anh tự tay làm, cùng dòng mô tả: “Vì việc cá nhân nên không đến dự được, vẫn kịp gửi món quà này tới vợ chồng anh chị. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc. Tự tay làm món quà này nên có hơi đơn giản, mong mọi người vẫn sẽ thích.”

Hùng Dũng làm đám cưới, Đức cọt gửi quà cực chất hình ảnh

Hùng Dũng làm đám cưới, Phan Văn Đức tặng quà cực chất


Bức ảnh này có nét vẽ rất ngộ nghĩnh, tiền vệ Hùng Dũng với tư thế thế quỳ để cầu hôn cô dâu Mộc Trinh, còn tay vẫn cầm… chức vô địch AFF Cup. Bức ảnh này đã được chuyển ra Hà Nội, và có rất nhiều người thích thú chụp ảnh cùng.

Nhận món quà đặc biệt từ cầu thủ sinh năm 1996, Hùng Dũng trả lời: “Anh cảm ơn Đức nhiều nhé. Ảnh đẹp tuyệt vời em ơi!”

Dự kiến, cầu thủ của Hà Nội sẽ được nghỉ ngơi vài ngày và không đến Campuchia thi đấu với Nagaworld tại AFC. Chia tay đời độc thân, hy vọng chàng tiền vệ này sẽ ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp, tiếp tục đóng góp cho CLB cũng như ĐT Việt Nam.

Thầy Park gây sốt tại Hàn Quốc với màn tâng bóng cực kỳ hài hước
HLV Park Hang-seo tiếp tục tạo ra một cơn sốt tại Hàn Quốc khi có màn tâng bóng vui nhộn trên sóng truyền hình xứ sở Kim Chi.
Trung vệ Đình Trọng nhắn nhủ NHM cổ vũ văn minh
Tại vòng 6 V-League 2019, trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội đã bị gián đoạn bởi những màn pháo sáng mù mịt trên khán đài cũng như dưới sân cỏ. Trung vệ Đình...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X