Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

DJ Myno sắp sinh con cho trung vệ Thanh Hóa

Thứ Bảy 15/03/2014 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ DJ nổi tiếng chia sẻ trên facebook cá nhân đã mang bầu với chồng chưa cưới là trung vệ Van Bakel của đội Thanh Hóa.

DJ Myno thừa nhận đã có thai ba tháng và cô chuẩn bị sẵn nhiều quần áo cho cục cưng của mình
DJ Myno thừa nhận đã có thai ba tháng và cô chuẩn bị sẵn nhiều quần áo cho cục cưng của mình

Cô gái có tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My viết: "Thế giới của mẹ là dành cho con đấy, con yêu à. Mẹ không còn bận bịu công việc chạy show ngày ngày tháng tháng như xưa nữa. Thời gian còn lại là để chăm sóc con trong bụng mẹ. Lớn nhanh để gặp mặt bố mẹ nhé. Con yêu của bố mẹ". Kèm theo đoạn chia sẻ này là tấm hình các loại quần áo, mũ, giày mà cô chuẩn bị sẵn cho thiên thần nhỏ của mình.

Đoạn chia sẻ này lập tức nhận được hơn 5.000 lượt thích và hàng trăm lời chúc mừng. Nhiều bạn bè đoán DJ Myno sinh quý tử vì quần áo cô chuẩn bị dành cho con trai. Facebook của Van Bakel cũng tràn ngập những lời chúc mừng của các fan sau tin vui. Một số bạn bè của Van Bakel ở Hà Lan cũng chia vui với trung vệ này và một số còn hỏi anh về việc gửi đồ cho em bé từ quê nhà.

Cả DJ Myno và Van Bakel đều xác nhận thông tin trên. Hai người dự kiến sẽ cưới vào cuối năm 2014, khoảng vài tháng sau khi Ngọc My sinh em bé. Ngọc My sinh năm 1991 nhưng có 5-6 năm kinh nghiệm biểu diễn ở các sàn từ Bắc vào Nam. Cô yêu trung vệ người Hà Lan từ hơn một năm nay và đã đính hôn.

Van Bakel hiện là một trong những trung vệ hay nhất ở V-League và góp phần quan trọng đưa Thanh Hóa lên đầu bảng. Anh đã ghi được hai bàn thắng ở mùa giải 2014 đều từ những cú đánh đầu. Trung vệ này cũng là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng mạnh khác ở V-League.

Hai người thường tận dụng những khoảng thời gian Van Bakel được nghỉ thi đấu để đi du lịch nước ngoài. Trên báo chí, cả hai đều dành cho nhau nhiều lời yêu thương ngọt ngào dù họ thừa nhận rằng khác biệt văn hóa khiến họ không tránh khỏi những hiểu lầm.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X