Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh thủ Hồng Sơn khoe "gia tài" mà nhiều cầu thủ phải ao ước

Thứ Tư 24/02/2021 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ tài hoa một thời của bóng đá Việt Nam, Nguyễn Hồng Sơn vừa hào hứng khoe cả núi thư tay cực lớn đến từ người hâm mộ mà anh được nhận khi còn chơi bóng.

Ở thời kỳ của Hồng Sơn, khi mà internet, điện thoại vẫn còn xa xỉ với đại bộ phận người hâm mộ bóng đá Việt Nam thì những cánh thư tay chính là phương tiện chủ yếu để các CĐV thể hiện tình cảm với thần tượng mà mình yêu mến. Và mới đây, cựu tiền vệ của Thể Công và ĐTQG Việt Nam đã khoe bộ sưu tập thư ‘siêu to khổng lồ’ mà mình đã nhận được trong sự nghiệp cầu thủ.

Hồng Sơn khoe gia tài mà nhiều cầu thủ phải ao ước hình ảnh
Cựu danh thủ Hồng Sơn khoe bộ sưu tập thư "cực khủng" của mình.

Chia sẻ trên trang cá nhân, anh viết: “Nếu thư của người hâm mộ gửi cho tôi quy bằng ‘Tiền’ thì tôi là ‘Tỉ Phú’. Cảm ơn tình cảm của tất cả người hâm mộ”.

Đi kèm với dòng chia sẻ là bức ảnh Sơn 'Công chúa' đang cầm rất nhiều lá thư viết tay của các CĐV gửi cho anh trước đây. “Status” của Hồng Sơn sau một ngày đã thu hút hơn 7 nghìn lượt “thích”. Nhiều CĐV đã chúc mừng và thể hiện sự ngưỡng mộ đối với anh.

Bên cạnh đó, nhiều người ví von nếu quy số thư đó thành lượt “thích” trên trang Facebook cá nhân như thời nay, Hồng Sơn có lẽ sẽ phải khiến cho thế hệ ngôi sao hiện tại của bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Quang Hải phải kính nể.

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn tên thật là Nguyễn Sỹ Sơn, sinh ngày 9/10/1970 tại Hà Nội. Anh là huyền thoại của bóng đá Việt Nam, là thành viên của ĐTQG Việt Nam và câu lạc bộ Thể Công trong những năm từ 1988 đến 2001.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, anh từng hai lần trở thành chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 1998 và 2000.

Sau khi giải nghệ, Hồng Sơn trở nên khá kín tiếng. Dù được chờ đợi nhưng ngôi sao một thời của ĐT Việt Nam không tham gia nhiều vào bóng đá đỉnh cao trên tư cách HLV hay người làm bóng đá chuyên nghiệp.

Anh chủ yếu làm việc ở các trung tâm bóng đá cộng đồng, hay thi thoảng xuất hiện trên các gameshow hoặc huấn luyện các đội phủi.

Cựu danh thủ Hồng Sơn trở lại với vai trò mới ở bóng đá nghệ thuậtCựu danh thủ Hồng Sơn trở lại với vai trò mới ở bóng đá nghệ thuật
Cuối tháng 1 này, giải đấu bóng đá nghệ thuật Tết Freestyle Football sẽ khởi tranh để tìm ra tài năng phát triển môn thể thao còn khá mới mẻ ở Việt Nam.
Cựu danh thủ Hồng Sơn lên tiếng bênh vực người đàn em với sai lầm tại Siêu cúp Quốc giaCựu danh thủ Hồng Sơn lên tiếng bênh vực người đàn em với sai lầm tại Siêu cúp Quốc gia
Theo đánh giá của cựu thủ môn ĐTVN, hai bàn thua của CLB TP.HCM không hẳn là sai lầm của Bùi Tiến Dũng.
Cựu danh thủ Hồng Sơn: Quang Hải có một số điểm rất giống tôiCựu danh thủ Hồng Sơn: Quang Hải có một số điểm rất giống tôi
Có mặt trên sân tập của ĐT Việt Nam trước trận chung kết Kings Cup 2019 gặp Curacao, cựu danh thủ Hồng Sơn cho rằng bản thân và Quang Hải có một số điểm rất...
Danh thủ Hồng Sơn và chuyến xe đồng hànhDanh thủ Hồng Sơn và chuyến xe đồng hành
Để tiếp lửa và cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam, chương trình Sống Cùng Bóng Đá với sự tham gia của Danh thủ Hồng Sơn sẽ triển khai “Chuyến Xe Đồng Hành”...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X