Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh Ngọc: "Tôi may mắn lấy vợ ngoan hiền"

Thứ Bảy 13/04/2013 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Danh Ngọc và Thanh Thảo còn khá trẻ, nhưng cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân để ổn định cuộc sống.

Theo kế hoạch ban đầu, ngày 27/4 tới, Danh Ngọc sẽ đưa nàng về dinh. Tuy nhiên, do muốn tập trung cho những trận đấu quan trọng cùng CLB Ninh Bình, Danh Ngọc quyết định lùi ngày tổ chức đám cưới vào tháng 6 tới. Chuyện gia đình rất quan trọng, nhưng đây là thời điểm Ngọc muốn phấn đấu hết sức cho sự nghiệp của mình. Không chỉ ở CLB, tháng 5 tới U23 Việt Nam sẽ tập trung đá giao hữu, chuẩn bị cho SEA Games 27. Ngọc tâm sự chuyện cưới xin chậm một vài tháng cũng chẳng sao, hơn nữa, Ngọc và vợ chưa cưới Thanh Thảo cũng cần có thêm thời gian để chuẩn bị tổ chức đám cưới thật chu đáo.

Danh Ngọc và Thanh Thảo quyết định lùi ngày cưới
Danh Ngọc và Thanh Thảo quyết định lùi ngày cưới

Lập gia đình là chuyện lớn của mỗi đời người nhưng Ngọc không nghĩ rằng mình và bạn gái tổ chức đám cưới quá sớm. Ngoài chuyện cái duyên, cái số, Ngọc cũng muốn hai đứa sớm ổn định để thực hiện rất nhiều kế hoạch lớn trong tương lai.

Nói về kỷ niệm đáng nhớ với Thanh Thảo, Ngọc nhớ nhất ngày hai đứa làm quen ở quán café. “Khi đó, Ninh Bình có chuyến làm khách tại Thanh Hóa. Hai đứa gặp nhau lần đầu tiên trong một lần uống café và tôi đã chủ động làm quen trước. Dù đã một người bạn được giới thiệu, ngay cái nhìn đầu tiên, tôi dường như đã bị chinh phục bởi một cô gái rất đáng yêu và hiền dịu. Ngay từ cái nhìn đầu tiên đó, tôi đã quyết tiến xa hơn nữa. Ban đầu là những tin nhắn, những lời chúc, món quà nhỏ… Tình cảm hai đứa ngày một gắn kết”, Danh Ngọc kể.

Cũng như bao chàng trai cô gái đang trong thời gian tìm hiểu nhau, Danh Ngọc và Thanh Thảo đã vượt qua rất nhiều thử thách. Nghiệp cầu thủ nay đây, mai đó, tập luyện thi đấu quanh năm suốt tháng, không phải lúc nào cũng ở bên người yêu để cùng nhau chia sẻ. Điều mà Danh Ngọc trân trọng nhất, chính là ở những thời điểm khó khăn, Thanh Thảo đều ở bên động viên anh, giúp anh vượt qua những cú vấp ngã trong sự nghiệp.

“Trước khi quen Thanh Thảo, tôi có mối tình dài 4 năm với một cô gái người Nam Định. Tuy nhiên, kể từ ngày tôi dính án kỷ luật treo giò vì phá rào chuyển sang thi đấu cho Ninh Bình, người ấy đã chia tay tôi. Cũng thời gian này, Thanh Thảo đến với tôi như một món quà ông trời ban tặng. Chính Thanh Thảo là nguồn động viên, là động lực để tôi trở lại”, Danh Ngọc xúc động tâm sự.

Danh Ngọc cũng không quên kể lại những ngày tháng đau khổ khi anh bị treo giò vì hành vi chửi bậy. Lúc đó, lại chỉ có Thanh Thảo ở bên giúp anh có thêm nghị lực để tập luyện, duy trì phong độ.

Quan niệm trong tình yêu của cả hai, chính là phải có sự quan tâm tới nhau, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Cả hai đều không coi trọng chuyện tiền bạc hay sự nổi tiếng, mà phải đến với nhau bằng tình cảm chân thành. Danh Ngọc nhiều lần khoe với bạn bè, rằng mình đã quá may mắn khi gặp Thanh Thảo. Từ một cậu bé ham chơi, thiếu suy nghĩ, Ngọc trở thành một chàng trai trưởng thành trong cả cách sống lẫn sự nghiệp thi đấu, tất cả cũng là vì có Thanh Thảo bên cạnh. Danh Ngọc cho biết: “Chính cô ấy là động lực để tôi phấn đấu. Thanh Thảo luôn bên tôi ở những thời điểm khó khăn nhất và tôi cảm thấy thật hạnh phúc và may mắn khi có được tình yêu, sự quan tâm của Thảo”.

Cô gái sinh năm 1992 không chỉ học giỏi, ngoan hiền mà còn biết vun vén trong chuyện tình cảm, chuyện gia đình. Đó là lý do mà khi Danh Ngọc muốn hai đứa sớm kết hôn để ổn định, Thảo đã đồng ý ngay. “Hai gia đình cũng rất quý nàng dâu, con rể tương lai. Họ mong chúng tôi sau khi thành đôi, thành lứa, biết chăm lo cho tổ ấm riêng của mình”, Ngọc nói.

Hiện tại, Thanh Thảo làm kế toán cho một công ty lớn tại TP Thanh Hóa. Hết giờ làm, cô gái có đôi mắt to tròn và láu lỉnh này lại tất bật với công việc kinh doanh thời trang. Sống tự lập từ bé, Thanh Thảo muốn có một sự nghiệp thật vững chắc trước khi về nhà chồng.

Còn Danh Ngọc, anh cũng tiết kiệm mua cho mình một căn nhà rất khang trang tại Nam Định. Sau khi kết hôn, cả hai sẽ chuyển về đây sinh sống, lo sự nghiệp tương lai. “Trước mắt, tôi sẽ phấn đấu hết sức để thi đấu tốt trong màu áo CLB Ninh Bình, chứng tỏ được khả năng để được gọi lên đội U23 tham dự SEA Games 27. Nghiệp cầu thủ cũng ngắn lắm, nên cả hai cũng có nhiều dự định kinh doanh trong tương lai, còn chuyện con cái thì ông trời cho lúc nào, hưởng lúc đó”, Danh Ngọc chia sẻ những dự định của mình.

Trong giới cầu thủ, Danh Ngọc không nổi tiếng bằng Công Vinh, Thành Lương, nhưng tiền vệ gốc Thái Bình lại sớm có những suy nghĩ rất chín chắn về sự nghiệp và gia đình, không kém các đàn anh. Sắp trở thành trụ cột, Ngọc sẽ càng phải trưởng thành hơn, sống trách nhiệm hơn, để không chỉ tìm cơ hội tiến thân trong nghiệp quần đùi áo số, mà còn tạo dựng một tương lai vững chắc sau khi giải nghệ.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X