Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm "trêu ngươi" fan Thái Lan khi khoe ảnh đi chơi

Thứ Tư 20/01/2021 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa phải đón nhận làn sóng chỉ trích mạnh mẽ bởi các CĐV bóng đá Thái Lan trên mạng xã hội, sau vụ li dị Muangthong Utd.

Thủ môn Đặng Văn Lâm chấm dứt hợp đồng với CLB Muangthong United với lý do đội bóng này vi phạm thỏa thuận về tài chính. Đây cũng là lý do Văn Lâm không còn tới sân của Muangthong để tập luyện trong suốt hai tuần vừa qua.

Đặng Văn Lâm trêu ngươi fan Thái khi tung ảnh đi biển hình ảnh
Đặng Văn Lâm vừa đăng ảnh đi biển khiến CĐV Thái Lan phẫn nộ.

Về phía đội bóng Muangthong, họ rất tức giận với quyết định của Đặng Văn Lâm, đồng thời tuyên bố sẽ kiện anh tới FIFA do vi phạm hợp đồng. Tất nhiên ở cuộc tranh cãi này, NHM bóng đá Thái Lan đứng về phía đội bóng xứ chùa Vàng nhiều hơn nên liên tục chỉ trích thái độ thiếu chuyên nghiệp của thủ môn sinh năm 1993.

Và mới đây, Đặng Văn Lâm đã có hành động chẳng khác nào 'đổ thêm dầu vào lửa' khi đăng tải hình ảnh đang ngồi xích đu bên bờ biển lên mạng xã hội Instagram.

Ngay lập tức, các CĐV Thái Lan có cuộc “tổng tấn công” chỉ trích hành động này của Đặng Văn Lâm. Họ cho rằng, thủ thành 27 tuổi thiếu chuyên nghiệp và 'vô ơn'. Tất nhiên Văn Lâm đã bỏ ngoài tai những chỉ trích tiêu cực của các fan Thái.

Trước những làn sóng phản đối Muangthong từ phía NHM bóng đá Thái Lan, người đại diện Andrey Grushin cũng đã lên tiếng khẳng định Đặng Văn Lâm là cầu thủ chuyên nghiệp.

Vị này chia sẻ với Goal, phiên bản Thái Lan: "Tại Thái Lan, Văn Lâm là một cầu thủ chuyên nghiệp. Các bạn có thể hỏi những cầu thủ tại Muangthong, anh ấy luôn tập luyện mỗi ngày. Nhiều cầu thủ nói anh ấy đã tập luyện điên cuồng. Giờ đây Văn Lâm là một cầu thủ tự do. Những gì anh ấy làm là luyện tập với chương trình cá nhân hai lần một ngày".

Động thái cho thấy Đặng Văn Lâm sẽ thắng kiện MuangthongĐộng thái cho thấy Đặng Văn Lâm sẽ thắng kiện Muangthong
Theo thông tin mới nhất, CLB Cerezo Osaka đã có động thái mở đường để thủ môn Đặng Văn Lâm sang Nhật Bản chơi bóng khi đồng ý hỗ trợ anh hoàn tất thủ tục visa...
Muangthong United cho Đặng Văn Lâm cơ hội cuối để xin lỗiMuangthong United cho Đặng Văn Lâm cơ hội cuối để xin lỗi
Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan, đại diện CLB Muangthong United cho biết đội bóng này đã yêu cầu Đặng Văn Lâm có mặt vào hôm nay 14/1 để đưa ra lời xin...
Những chi tiết quan trọng đẩy cao trào drama giữa Văn Lâm và Muangthong UtdNhững chi tiết quan trọng đẩy cao trào drama giữa Văn Lâm và Muangthong Utd
Những mâu thuẫn giữa Văn Lâm và Muangthong Utd mới đây trở thành một trong những nguyên nhân chính dẫn tới vụ lùm xùm hợp đồng của đôi bên.
Người đại diện Văn Lâm: Chúng tôi tự tin 100% thắng kiện Muangthong UtdNgười đại diện Văn Lâm: Chúng tôi tự tin 100% thắng kiện Muangthong Utd
Người đại diện của Văn Lâm khẳng định việc thủ môn 27 tuổi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong Utd hoàn toàn đúng luật.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X