Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm lại tung ảnh đi chơi, chờ ngày ra tòa với Muangthong

Thứ Ba 26/01/2021 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa đăng ảnh đi chơi, bất chấp những rắc rối liên quan tới CLB Muangthong United trong thời gian qua.

Sau bức ảnh đi du lịch biển, mới đây thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục đăng ảnh đi chơi trên trang cá nhân của mình. Động thái này cho thấy dường như Lâm 'tây' đang muốn kiếm tìm một chút bình yên trước khi 'giông tố' ập tới.

Đặng Văn Lâm  tiếp tục đăng ảnh đi chơi, chờ ngày ra tòa hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục đăng ảnh đi chơi sau khi rời Muangthong

Trong thời gian gần đây, Đặng Văn Lâm đã phải chịu những áp lực cùng sự chỉ trích tới từ giới truyền thông và NHM Thái Lan sau khi anh đơn phương chấm dứt hợp đồng và không tới tập luyện tại Muangthong United.

Dù bị các CĐV Thái Lan chỉ trích và thậm chí là miệt thị trên trang mạng xã hội, song người gác đền sinh năm 1993 vẫn chọn cách im lặng và sẵn sàng đón nhận những kết quả có thể xảy ra cho mình, dù tốt dù xấu.

Cũng vì không muốn bị giới truyền thông Thái Lan 'soi', cho nên Đặng Văn Lâm không nói rõ mình đang "ẩn dật" ở đâu, đang nghỉ tại khách sạn nào ở thời điểm hiện tại để tránh bị làm phiền.

Được biết, lúc này Muangthong cũng đã hoàn tất hồ sơ để đưa Văn Lâm ra tòa. Trong trường hợp đội bóng Thai League thắng kiện, Đặng Văn Lâm có khả năng sẽ bị cấm chuyển nhượng quốc tế, đồng thời sẽ bị cấm thi đấu chuyên nghiệp một thời gian.

Ngược lại, nếu Đặng Văn Lâm thắng kiện, anh sẽ được ra đi tự do tìm bến đỗ mới, còn Muangthong có thể bị trừ điểm hoặc thậm chí bị đánh tụt hạng cũng như có thể phải bồi thường về mặt kinh tế cho thủ thành đội tuyển Việt Nam.

Người đại diện Đặng Văn Lâm không ngại Muangthong kiện ra tòaNgười đại diện Đặng Văn Lâm không ngại Muangthong kiện ra tòa
Sau khi giới truyền thông Thái Lan đăng tải chuyện BLĐ Muangthong đã hoàn tất thủ tục để khởi kiện thủ môn Đặng Văn Lâm lên FIFA, người đại diện của anh cũng...
Thủ môn Đặng Văn Lâm không muốn về Việt Nam chơi bóngThủ môn Đặng Văn Lâm không muốn về Việt Nam chơi bóng
Trong một chia sẻ mới đây, Lâm tây đã cho biết mình không có kế hoạch về Việt Nam thi đấu sau khi rời Muangthong Utd.
Muangthong làm xong thủ tục để kiện Đặng Văn Lâm lên FIFAMuangthong làm xong thủ tục để kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA
Theo thông tin của báo giới Thái Lan thì CLB Muangthong United vừa hoàn tất các thủ tục để kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA vì tự phá hợp đồng.
NGÀY NÀY NĂM XƯA: Văn Lâm khiến cả châu Á trầm trồNGÀY NÀY NĂM XƯA: Văn Lâm khiến cả châu Á trầm trồ
2 năm trôi qua kể từ ngày Văn Lâm cùng ĐT Việt Nam thua quả cảm Nhật Bản với tỉ số tối thiểu tại Tứ kết Asian Cup 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X