Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao HAGL hối hả về quê nghỉ Tết sau khi V-League tạm dừng

Thứ Hai 01/02/2021 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, các cầu thủ HAGL như Tuấn Anh, Văn Thanh, Triệu Việt Hưng đã có mặt ở sân bay Pleiku để chuẩn bị trở về quê nhà đón Tết Tân Sửu 2021.

Với việc vòng 4 giải V-League 2021 đã bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, CLB HAGL đã quyết định cho 'xả trại' để các cầu thủ về quê nghỉ Tết sớm thay vì tiếp tục bắt tất cả ra sân tập luyện.

Dàn sao HAGL hối hả về quê nghỉ Tết sau khi V-League tạm dừng hình ảnh
Dàn sao HAGL hối hả về quê nghỉ Tết sau khi V-League tạm dừng

Nếu dịch bệnh không bùng phát trở lại thì theo kế hoạch cũ thì phải tới hết tuần này, các cầu thủ HAGL mới được nghỉ Tết, sau khi thi đấu xong vòng 4 bằng chuyến làm khách tới sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Tuy nhiên do giải đấu đã bị hoãn nên ban lãnh đạo đội bóng phố núi đã quyết định để cho các cầu thủ về nhà sớm. Và vào chiều qua 31/3, một số thành viên HAGL đã lên máy bay để ra Bắc.

Dễ nhận ra trong số này có những cầu thủ như đội trưởng Tuấn Anh (quê Thái Bình), Lê Trường và Tuấn Linh (quê Vĩnh Phúc), Duy Kiên (quê Thanh Hoá).

Ngoài ra, hai gương mặt khác đang trong vùng tâm dịch Hải Dương là Vũ Văn Thanh và Triệu Việt Hưng cũng đã đáp chuyến bay để về quê đoàn tụ với gia đình, dù tỉnh Hải Dương đã phong tỏa một số vùng dịch, cũng như đưa ra khuyến cáo người dân thực hiện giãn cách xã hội trong toàn tỉnh.

Sau kỳ nghỉ Tết năm nay, dự kiến CLB HAGL sẽ hội quân trở lại vào mùng 6 như mọi năm. Nếu dịch bệnh được khống chế, nhiều khả năng giải V-League cũng sẽ trở lại vào tuần cuối của tháng 2 này.

CLB HAGL ra quyết định bất ngờ do Covid-19CLB HAGL ra quyết định bất ngờ do Covid-19
Trước việc giải đấu V-League 2021 đã chính thức phải tạm dừng do Covid-19, CLB HAGL cũng đã nhanh chóng cho các cầu thủ xả trại sớm.
Văn Toàn than thở sau khi Hải Dương bùng phát dịch Covid-19Văn Toàn than thở sau khi Hải Dương bùng phát dịch Covid-19
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây đã tỏ rõ sự lo âu trên trang Facebook cá nhân trước viễn cảnh phải ăn Tết xa nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X