Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại bản doanh của Đồng Nai vắng lặng sau "biến"

Thứ Ba 22/07/2014 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một quang cảnh vô cùng vắng lặng tại “nơi ăn chốn ở” của thầy trò Trần Bình Sự nhưng họ sẽ không buông xuôi…
Sự việc 6 cầu thủ của đội bóng miền Đông Nam Bộ bị C45 triệu tập đã khiến cả làng bóng đá Việt Nam rúng động.

Tuy nhiên, ở đại bản doanh của đội bóng này, mọi thứ có vẻ như không bị xáo trộn quá nhiều, dù vào chiều 21/7 tại đây khung cảnh vắng lặng rất đáng sợ.
 

 
Quang cảnh đại bản doanh của Đồng Nai sau trở về từ Quảng Ninh, nhìn từ ngoài khá đìu hiu khi trời mưa, cũng như nơi ở của đội đặt khá tách biệt với khu dân cư.
 
Bước vào khuôn viên sân, mọi việc có vẻ như khá bình thường khi các cầu thủ U21 vẫn đang tập luyện trên sân với sự chứng kiến của hơn chục CĐV.
Đồng Nai sẽ không buông xuôi sau scandal 6 cầu thủ bán mình cho quỷ dữ.
 
Bên ngoài, một nhóm công nhân cũng đang hối hả thi công xây dựng đường piste dù trời mưa khá lớn. Phòng điều hành thi đấu đặt ngay cạnh khán đài A cũng mở cửa với vài nhân viên ngồi uống trà.
 
Tuy nhiên, khi tới “nơi ăn chốn ở” của thầy trò HLV Trần Bình Sự là một khung cảnh vô cùng vắng lặng. Toàn bộ các phòng ở của cầu thủ đều khóa. Phải khá lâu mới gặp một nhân viên nữ của Đồng Nai đi vào.
 
Chị cho biết đội đã từ Quảng Ninh về vào lúc 1h45, nhưng ngay sau đó các cầu thủ cũng nhanh chóng giải tán, và hiện tại chỉ còn mỗi HLV trưởng Trần Bình Sự đang có mặt.
 
Nhưng cũng phải khá lâu sau, thuyền trưởng của Đồng Nai mới xuất hiện. Ông trần tình: "Tôi vừa họp với lãnh đạo một chút, cũng như nhiều phóng viên đến đây quá".
 
Trong cuộc trò chuyện, tướng Sự cho biết dù khá buồn nhưng không quá bất ngờ khi C45 mời tới 6 học trò lên làm việc. Và hiện tại đang đợi kết quả từ Hà Nội báo về.
 
Ông cho biết: "Dù ở tình thế nào thì Đồng Nai cũng vẫn phải chơi hết giải, vì đây là đội bóng của tỉnh chứ không phải của doanh nghiệp để muốn nghỉ là nghỉ.
 
Chúng tôi vẫn đủ người, và tất cả vẫn đang hướng tới một mùa giải thành công nữa của đội nhà. Không thể đổ đi công lao của cả tập thể vì 6 cầu thủ có vấn đề ấy được"...
 
"Ngày mai vào buổi sáng (22/7) toàn đội sẽ tập trung trở lại và chuẩn bị cho trận đấu với Đà Nẵng vào cuối tuần. Tất nhiên sẽ nặng nề, nhưng rõ ràng vẫn phải tập luyện chứ không thể buồn mãi", ông cho biết thêm.

Theo Thethao.vietnamnet.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X